Khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon nguồn cảm hứng giữa đồi núi và đại dương

Mỹ Bình | 29/11/2020 07:48

(TN&MT) - Độ dài xấp xỉ 1km, quy mô khoảng 1.500 phòng, khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Bình Định sau khi chính thức khánh thành trong ngày 28/11.

Nằm trải dài trên bờ biển đẹp nhất Quy Nhơn, FLC Grand Hotel Quy Nhon được đánh giá là tổ hợp khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao có quy mô bậc nhất tại Việt Nam nói chung cũng như khu vực Nam Trung Bộ nói riêng.

Khách sạn sở hữu khoảng 1.500 phòng với sức chứa lên tới 3.500 người

Khách sạn sở hữu khoảng 1.500 phòng với sức chứa lên tới 3.500 người, toạ lạc tại quần thể FLC Quy Nhon Beach Golf Resort (FLC Quy Nhơn) – quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên của Bình Định. Sau khi đưa vào vận hành, khách sạn này sẽ nâng công suất của toàn quần thể lên 150%, với ước tính 2.500 phòng, nâng tổng sức chứa hơn 5.000 khách.

Được tư vấn thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten (BE), thương hiệu đa quốc gia nằm trong Top những văn phòng kiến trúc hàng đầu thế giới, công trình được xây dựng với ý tưởng tạo ra một không gian nhiệt đới xanh mát, hài hoà tối đa với các điều kiện sinh thái đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ, một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn giữ được bản sắc văn hóa địa phương.

Bốn tòa khách sạn 11 tầng với thiết kế như những ngọn đồi trập trùng trước biển

Đó là bốn tòa khách sạn 11 tầng với thiết kế như những ngọn đồi trập trùng trước biển, tượng trưng cho bốn địa danh mang tính biểu tượng tại Quy Nhon: Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co. Nguồn cảm hứng chính cho thiết kế này bắt nguồn từ môi trường tự nhiên tại phố biển Quy Nhơn.

Hệ thống bể bơi ngoài trời với chiều dài kỷ lục gần 1km trải dài trước mặt 4 tòa khách sạn

Đặc biệt, một hệ thống bể bơi ngoài trời với chiều dài kỷ lục gần 1km trải dài trước mặt 4 tòa khách sạn sẽ tạo ra không gian mặt nước rộng lớn, khiến du khách có cảm giác như biển xanh chỉ cách vài bước chân. Nhìn từ trên cao, không gian bể bơi như dải lụa xanh uốn lượn mềm mại, giúp trung hòa những hình khối sắc nét của khách sạn để tạo ra một tổng thể hài hòa và cân bằng giữa hai nguồn cảm hứng chính: đồi núi và đại dương.

Nghi lễ khai trương khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon 

Sự ra mắt của FLC Grand Hotel Quy Nhon từ tháng 11 này được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới tại Bình Định, góp phần hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách tại một trong những thiên đường biển đảo hàng đầu Việt Nam hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon nguồn cảm hứng giữa đồi núi và đại dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO