Kinh tế

Kết nối gia đình, bạn bè dễ dàng với mFamily của MobiFone

Hà My 02/11/2023 - 16:40

Sử dụng dịch vụ viễn thông di động là nhu cầu cấp thiết của mỗi người, mỗi gia đình hiện nay. Không chỉ người trưởng thành, các bậc phụ huynh cũng sắm cho con em mình những chiếc smartphone để phục vụ cho nhu cầu liên lạc hay truy cập internet để giải trí và học tập. Thế nhưng điều này dẫn đến những nỗi âu lo mới, đặc biệt là kiểm soát chi phí sử dụng dịch vụ viễn thông.

Nỗi lo "bội chi" sử dụng dịch vụ viễn thông được xóa bỏ

Ở xã hội 4.0 như hiện nay, hầu hết các thành viên trong mỗi gia đình đều sở hữu những chiếc điện thoại hay smartphone, từ ông bà, bố mẹ cho đến các bạn trẻ. Thậm chí, nhiều gia đình ba thế hệ, có tới 10 thành viên đang sử dụng điện thoại, thậm chí là smartphone.

Chị Thủy ở Núi Trúc, Hà Nội cho biết, chị đang có 2 con đang học cấp 2, sau đại dịch COVID-19 thì các con chị dần làm quen với các hình thức học tập online. Bản thân chị cũng cởi mở nhiều hơn với việc sử dụng điện thoại, nên cũng không ngại mua sắm cho con các thiết bị phù hợp như smartphone và máy tính bảng... phục vụ nhu cầu học tập hay giải trí.

Chị Thủy chia sẻ thêm:"Ban đầu mình nghĩ việc cấm con sử dụng điện thoại di động hay Internet là điều đúng đắn để con ngoan. Nhưng nghĩ lại thế giới thay đổi rất nhanh, đại dịch Covid xảy ra khiến mình nhận ra việc con không được tiếp xúc công nghệ sớm trong xã hội 4.0 lại là một điều thiệt thòi. Thành ra ở gia đình mình có tới 10 người đang sử dụng điện thoại, tính ra chi phí không hề rẻ, mỗi tháng mất cả triệu đồng cho việc liên lạc. Riêng với 2 cháu nhà, mình không kiểm soát nổi chi phí của các cháu".

Nỗi lo về "bội chi" sử dụng dịch vụ viễn thông là vấn đề không chỉ riêng gia đình chị Thủy, việc kiểm soát chặt chi tiêu trong thời điểm phục hồi kinh tế hộ gia đình đang là điều cần thiết, kể từ những việc nhỏ như sử dụng điện thoại di động.

17.08-mfy200.png
Gói cước mFamily đem đến nhiều tiện ích viễn thông cho gia đình và hội nhóm

Bên cạnh đó, với nhu cầu làm việc online, một số bạn trẻ có xu hướng thành lập "nhóm làm việc", mỗi người một nơi, linh hoạt, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất làm việc. Họ thường lựa chọn mạng di động theo nhóm và đăng ký gói cước chung để dễ kiểm soát chi phí hoạt động, đồng thời cũng đánh giá được công việc của từng thành viên. Đây có lẽ cũng là giải pháp hợp lý cho gia đình chị Thủy và nhiều gia đình khác đang gặp vấn đề tương tự.

4 gói cước di động lý tưởng cho hộ gia đình và hội nhóm

Để đáp ứng nhu cầu của gia đình, hội nhóm trong việc dễ dàng quản lý sử dụng di động của các thành viên, tiết kiệm chi phí theo định mức hàng tháng, nhà mạng MobiFone cho ra mắt nhiều gói cước viễn thông kèm theo quyền lợi về data, giải trí hấp dẫn.

Trong đó, mFamily là dịch vụ, gói cước của MobiFone có đặc điểm sử dụng chung thoại, data cho một nhóm người hoặc trong cùng hộ gia đình.

Một nhóm mFamily sẽ giới hạn tối đa 10 thuê bao (bao gồm cả thuê bao trưởng nhóm. Hạn mức cước của nhóm/hộ gia đình được áp dụng theo hạn mức của thuê bao đại diện). mFamily khuyến khích các nhóm bạn, các gia đình tăng cường chia sẻ, thường xuyên kết nối để thêm gắn kết khi miễn phí hoàn toàn cước gọi nội nhóm, bổ sung thêm số lượng phút thoại, sms nội mạng rộng rãi, miễn phí dịch vụ truyền hình ClipTV.....

Như gói cước MFY200, khách hàng khi đăng ký sẽ nhận ngay dung lượng data lên tới 100GB/ tháng. Khách hàng được chia sẻ tối đa cho 5 thuê bao trong cùng một gia đình. Với chi phí chỉ từ 200.000 đồng/tháng, tính ra chỉ mất 40.000 đồng/một thành viên trong gia đình. Khách hàng còn được miễn phí 500 phút thoại nội mạng, 250 phút thoại ngoại mạng, miễn phí gọi thoại giữa các thành viên, miễn phí data truy cập Facebook và Youtube cho thuê bao chủ gói.

Có thể thấy, một trong những lợi ích chính của gói dữ liệu nhóm là việc tiết kiệm chi phí. Thay vì mỗi người dùng phải trả cho một gói cước riêng biệt, gói dữ liệu nhóm cho phép bạn chia sẻ dữ liệu di động giữa các thành viên, giúp giảm chi phí tổng cộng cho mọi người. Gói MFY200 vừa có dung lượng data lớn vừa có ưu đãi gọi thoại cao.

22.08-chiu-lam-sao-cf120n.png
Gói combo thoại – data – truyền hình của MobiFone hấp dẫn khách hàng

Bên cạnh gói cước MFY200, gói mFamily của MobiFone cũng cung cấp thêm nhiều gói cước nhằm phục vụ đa dạng đối tượng và nhu cầu về data, cước thoại như MFY199, MFY399, MFY99,…

Đặc biệt, với các khách hàng có nhu cầu giải trí, xem phim thường xuyên trên các thiết bị di động, MobiFone mang đến gói combo ClipTV (CF100, CF120N) tích hợp dịch vụ mFamily với dịch vụ ClipTV cho phép khách hàng tận hưởng ưu đãi thoại, data, truyền hình internet tất cả trong một lần đăng ký với mức chi phí hấp dẫn dành cho các khách hàng MobiFone trong cùng một hộ gia đình hoặc cùng một nhóm. Chi tiết truy cập website https://www.mobifone.vn/.

Việc cung cấp gói cước dành riêng cho hội nhóm giúp việc kiểm soát chi phí hoạt động sử dụng dịch vụ viễn thông trở nên dễ dàng, hấp dẫn hơn cho người dùng. MobiFone hướng tới phát triển thêm nhiều giải pháp, sản phẩm số trong thời gian tới, từng bước nâng cao đời sống của khách hàng tạo ra nền tảng, công cụ giúp khách hàng có nhiều không gian hơn để sáng tạo, cùng chia sẻ các trải nghiệm thú vị, qua đó nâng tầm cuộc sống trở nên thú vị và tiện nghi hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nối gia đình, bạn bè dễ dàng với mFamily của MobiFone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO