Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
kế hoạch rõ ràng
Phòng chống Covid-19: IFRC, UNICEF và WHO ban hành hướng dẫn bảo vệ học sinh trong trường học
(TN&MT) - Hướng dẫn bao gồm các hành động và danh sách kiểm tra thực tế cho nhà quản lý, giáo viên, phụ huynh và trẻ em.
Thế giới
Khi nào có kế hoạch rõ ràng giải quyết ô nhiễm không khí Bắc Kinh?
(TN&MT) - Chất lượng không khí ở mức “báo động đỏ” và chương trình phim tài liệu bị rò rỉ trực tuyến đã chỉ ra nhu cầu cấp thiết về cắt giảm mức độ ô nhiễm ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. Hồi tháng 2/2015, một bộ phim tài liệu Trung Quốc có tên “Dưới Mái Vòm” (Under the Dome) đã bị rò rỉ trên mạng, đe dọa tình trạng môi trường đáng báo động ở Trung Quốc. Được so sánh với bộ phim “Sự thật phũ phàng” (An Inconvenient Truth), bộ phim “Dưới Mái Vòm” do nhà báo Chai Jing kể lại câu chuyện về những biến chứng sức khỏe của con gái của cô do ô nhiễm không khí gây ra. Chai Jing cũng đưa ra nghiên cứu về môi trường và kêu gọi các nhà lãnh đạo chính phủ hành động. Các giáo viên đã trình chiếu bộ phim trong các phòng học ở Trung Quốc. Những nhân viên văn phòng xem bộ phim ở bàn làm việc. Những người đi làm xem phim trực tiếp trên điện thoại di động. Chỉ sau 3 ngày phát hành, bộ phim đã thu hút hơn 300 triệu lượt xem và bùng nổ các cuộc thảo luận trên phương tiện truyền thông xã hội.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO