Imperia Smart City “tung” chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng ngâu

PV| 28/08/2020 15:46

(TN&MT) - Đầu tháng 7 Âm lịch, Dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển đã ghi nhận lượng giao dịch tăng đột biến ngay sau khi công bố chính sách bán hàng hấp dẫn với nhiều quà tặng “khủng”, giúp dự án này trở thành “ngôi sao sáng” ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Tâm lý kiêng cữ mua nhà trong tháng ngâu dường như đã không còn đọng lại trong nhiều người bởi những lợi ích về kinh tế mà khách hàng nhận được. Chính vì thế, trong vài năm trở lại đây, tháng ngâu luôn mang lại cho nhiều dự án BĐS kết quả khả quan.

Theo khảo sát, lượng giao dịch bất động sản tháng ngâu không hề giảm sút, thậm chí nhiều sàn giao dịch còn ghi nhận có sự tăng đột biến bởi khách hàng ngày càng nhận thấy những lợi ích khi mua nhà tháng 7 âm lịch. 

Tổng giám đốc Đất Xanh miền Bắc Vũ Cương Quyết cho hay, tâm lý kiêng kỵ mua nhà trong tháng ngâu của khách hàng gần đây đã không nặng nề như trước.  Vì thế, trong tháng 7 Âm lịch của vài năm trở lại đây, đơn vị này luôn có những nguồn hàng tốt để mở bán, với những chương trình ưu đãi hấp dẫn và kết quả bán hàng rất tốt, thậm chí doanh thu cao nhất năm.

Dự án Imperia Smart City “tung” hàng loạt ưu đãi “khủng” trong tháng ngâu

Đánh giá về những hiện tượng trên thị trường trong tháng ngâu, TS. Trần Nguyễn Minh Hải – chuyên gia địa ốc của Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM cho biết: sự thành công của một dự án luôn hội tụ nhiều yếu tố, trong đó, chủ đầu tư nghiên cứu, đưa ra mô hình phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tế với giá cả hợp lý là yếu tố quan trọng nhất.

Mặt khác, nếu dự án sở hữu nhiều ưu thế so với thị trường, gần như khó có đối thủ cạnh tranh trong khu vực thì đây cũng là yếu tố quan trọng góp nên sự thành công.

“Một nguyên nhân khiến các dự án tung ra trong tháng 7 âm lịch cháy hàng là do chính sách siết chặt thủ tục pháp lý đối với các dự án mới của cơ quan nhà nước thời gian vừa qua đã khiến nguồn cung nhà ở sụt giảm mạnh trong khi nhu cầu nhà ở vốn rất cao. Khi cầu quá nhiều, mà cung không đáp ứng được thì các dự án nổi bật này "làm mưa, làm gió" là điều dễ hiểu”, ông Hải nói.

Theo chia sẻ của đại diện MIKGroup – Đơn vị phát triển dự án Imperia Smart City, những ngày đầu tháng 7 âm lịch lượng giao dịch của dự án này rất sôi động. Điều này cho thấy khách hàng đã gạt bỏ được tâm lý kiêng kỵ xưa cũ. Hơn thế, việc áp dụng chính sách thanh toán và ký hợp đồng linh hoạt hơn đã giúp cho khách hàng an tâm hơn trong việc đưa ra quyết định mua nhà trong tháng ngâu, lại có cơ hội nhận được các ưu đãi giá trị.

Theo đó, tại Imperia Smart City, hiện MIKGroup đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt. Từ ngày 19/08/2020 đến ngày 20/09/2020, MIKGroup áp dụng chương trình giãn tiến độ ký Thỏa thuận đặt cọc và Hợp đồng mua bán đến hết tháng ngâu. Việc giãn tiến độ này giúp khách hàng có nhu cầu vừa có thể hưởng được những ưu đãi hấp dẫn trong tháng ngâu vừa có thể lùi thời gian ký hợp đồng mua bán sang tháng 8, xóa bỏ rào cản tâm lý mua nhà tháng ngâu.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận gói quà tặng Chào thu với Thẻ VP Bank Debit Travel Miles tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) tài khoản trị giá từ 6.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng.

Tiện ích cao cấp tại dự án Imperia Smart City

Đặc biệt, tất cả khách hàng mua căn hộ Imperia Smart City từ ngày 12/07/2020 đến ngày 20/09/2020 được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm 01 giải nhất là xe máy SH trị giá 100.000.000 đồng, 02 giải nhì mỗi giải 01 Smart Tivi trị giá 15.000.000 đồng.

Imperia Smart City hiện được đánh giá là dự án “hàng hiếm” trên thị trường BĐS Hà Nội, bởi chất lượng đầu tư xây dựng cao cấp nhưng có mức giá rất hợp lý chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Chủ đầu tư “bắt tay” với Ngân hàng Techcombank hỗ trợ gói tài chính cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và ký cam kết miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng. Khách hàng mua căn hộ, chỉ cần thanh toán đợt 1 là 10% giá bán căn hộ sẽ được ký hợp đồng mua bán. Đối với khách hàng có khả năng thanh toán sớm bằng vốn tự có của mình sẽ được chiết khấu lên đến 10% giá bán căn hộ.

Imperia Smart City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm trong đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam – Vinhomes Smart City. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tập đoàn bất động sản lớn là MIKGroup và Vinhomes trong việc ứng dụng công nghệ và kinh nghiệm xây dựng chuỗi tiện ích cao cấp trong khu đô thị mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Tại đại đô thị thông minh lớn nhất miền Bắc, Imperia Smart City sở hữu vị trí đẹp nhất nơi trung tâm - trái tim đại đô thị thông minh lớn nhất miền Bắc. Dự án tọa lạc kế cận công viên trung tâm, hồ điều hòa rộng 10,2ha và ngay sát bên là trường học quốc tế Vinschool, bãi đỗ xe thông minh,... 

Cũng từ đây, cư dân còn có thể thuận tiện và nhanh chóng kết nối tới các tuyến đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, Đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài, Tuyến đường sắt đô thị số 6 đến Nội Bài. Dự án nằm gần các khu đô thị lớn khác như Nam An Khánh, Geleximco, Vinhomes Thăng Long... tạo nên một quần thể đại đô thị hiện đại, thống nhất. Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất vài phút để tới các địa điểm trung tâm như Bộ Ngoại giao, BigC Thăng Long, TT Hội nghị Quốc Gia, Đường đua F1, SVĐ Mỹ Đình, Trung Hòa Nhân Chính, Keang Nam, Cầu Giấy…

Sống tại Imperia Smart City, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống “một bước chân ngàn tiện ích”, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của các gia đình có thể kể đến như: bể bơi, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, vườn Nhật, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời (sân tập gym, tennis, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông…), hệ thống nhà trẻ và trường liên cấp 1, 2 Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0919883399

Website: http://imperiasmartcity.com/

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Imperia Smart City “tung” chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng ngâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO