Bất động sản

Hưởng trọn thế giới tiện ích chăm sóc sức khoẻ tại Glory Heights

PV 19/06/2023 - 11:15

Đại đô thị Vinhomes Grand Park chuẩn bị ra mắt phân khu Glory Heights có hệ thống tiện ích rèn luyện thể chất đẳng cấp, vượt trội, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng chất sống khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần của khách hàng tại TP HCM.

Hệ sinh thái tiện ích chăm sóc sức khỏe vượt trội ngay nội khu

Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi lối sống, cách nghĩ của nhiều người trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như “khẩu vị” khi lựa chọn nơi sống. Nghiên cứu của Green Street Advisors cho thấy, nhiều người sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền hơn để có thể sở hữu không gian sống trong các tòa nhà xanh. Các dự án này luôn có tỉ lệ lấp đầy vượt trội so với các dự án khác.

Ở Việt Nam, báo cáo Tâm lý người tiêu dùng do chuyên trang Batdongsan.com.vn thực hiện vào cuối năm ngoái cũng cho thấy, có tới 61% người được khảo sát cho biết thích sống gần không gian xanh và sân vườn, 45% muốn chuyển ra ngoại ô và khu vực ít đông đúc hơn,…

Thời gian gần đây, các giao dịch BĐS cũng đã trở lại mạnh mẽ nhờ đòn bẩy từ các chính sách tháo gỡ khó khăn của Chính phủ đã và đang tạo ra lực cầu tốt cho thị trường. Theo đó, xu hướng chung là lựa chọn các căn hộ có nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe. “Tại TP.HCM, người mua nhà đang dịch chuyển lựa chọn đến khu vực TP. Thủ Đức để tìm kiếm các dự án sở hữu không gian thoáng đãng, môi trường trong lành, khuôn viên có nhiều cây xanh. Cái tên đang được nhiều người săn đón nhất hiện nay là phân khu Glory Heights ở Vinhomes Grand Park vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này” – anh Huỳnh Bá Khánh, nhân viên môi giới bất động sản ở TP. Thủ Đức cho biết.

a1-5-.jpg
Glory Heights sẽ là “thỏi nam châm” mới của thị trường BĐS phía Đông TP.HCM

Trên thực tế, những thông tin, hình ảnh đầu tiên về Glory Heights đã khiến giới đầu tư và khách hàng xôn xao suốt nhiều tháng qua. Một trong những nhân tố tạo nên “hiệu ứng tăng nhiệt” này là bởi Glory Heights sở hữu cả một hệ sinh thái tiện ích có chức năng chăm sóc sức khỏe với hồ Jacuzzi, phòng Sauna, xông hơi và khu vực karaoke dành cho gia đình. Đây là những “trạm sạc năng lượng” bất tận, giúp mọi người lấy lại được tinh thần sảng khoái sau cả ngày làm việc, học tập vất vả, đồng thời cũng là sợi dây gắn kết cộng đồng dân cư thêm bền chặt.

“Tín đồ” của lối sống rèn luyện thể chất tại Glory Heights sẽ càng được thỏa mãn đam mê khi ngay dưới chân nhà là công viên gym với hơn 800 máy tập, 150 sân chơi thể thao, 13 bể bơi ngoài trời theo phong cách resort 5 sao cùng đường dạo bộ, đạp xe ven hồ,…

a2-4-.jpg
Tiện ích nội khu Glory Heights sẽ mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày thư thái

Hấp dẫn và độc đáo hơn cả là chuỗi hồ bơi Malibu có diện tích lên tới 845m2 gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em và hồ thác tràn vô cực theo phong cách của resort cao cấp ở miền biển nhiệt đới Malibu của Mỹ. Ngoài trải nghiệm hòa mình vào làn nước xanh mát, cư dân còn có thể thư thái dạo bộ trên con đường mạch vòng dài 400m, nghỉ ngơi trên ghế Sunken hay tận hưởng những phút giây tĩnh lặng ở khoảng sân Yoga,…

Các công dân nhí tại Glory Heights còn sở hữu đặc quyền “du hành thời gian” mỗi ngày về thời Kỷ Jura khi lạc bước trong công viên khủng long đa trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park. Trải nghiệm chân thật khi biến hình thành hướng đạo sinh “chinh phục” vườn cát thám hiểm, chòi nghỉ trứng khủng long,… sẽ giúp các em nhỏ phát triển trí tưởng tượng, đồng thời khơi gợi sự sáng tạo, tinh thần khám phá thế giới của trẻ.

Cuộc sống trong mơ ở phân khu đắc địa bậc nhất Vinhomes Grand Park

Khi Glory Heights ra mắt thì Vinhomes Grand Park đã trở thành mái ấm an cư của hơn 52.000 người. Do đó, cư dân tương lai của phân khu sẽ có lợi thế là vừa chuyển khẩu về đã được hưởng đặc quyền sử dụng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của cả đại đô thị. Điều này càng dễ dàng hơn vì Glory Heights nằm ở vị trí “trung tâm của trung tâm”, di chuyển tới đâu cũng đều thuận tiện.

Cư dân tại Glory Heights “ước gì, được nấy” khi bao quanh phân khu là hàng loạt tọa độ giao thương sôi động, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống. Cụ thể, ngay dưới chân tòa tháp là đại lộ mua sắm Rodeo sầm uất với sự hiện diện của nhiều loại hình dịch vụ; phía bên kia đường là TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất tại miền Nam, được ví như “thiên đường hàng hiệu” của TP. Thủ Đức. Cùng với đó là chợ đêm - phố ẩm thực với hơn 130 gian hàng mở cửa từ 16 giờ – 2 giờ sáng hàng ngày, bày bán đầy đủ các mặt hàng.

Nằm đối diện với công viên 36 ha, cùng hệ thống kính tràn panorama toàn ban công, tầm view của nhiều căn hộ Glory Heights “đắt xắt ra miếng” với không gian tràn ngập mảng xanh. Bên cạnh đó, chỉ cần vài phút di chuyển vào phía bên trong công viên quy mô hàng đầu Đông Nam Á này, cư dân sẽ tìm thấy loạt điểm hẹn lý tưởng để hòa mình vào giữa thiên nhiên như đảo camping trên bờ cát trắng trải dài; công viên nướng BBQ hướng hồ “đẹp không góc chết”,…

a3-2-.jpg
Cư dân Glory Heights có thể hưởng trọn hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện tại Vinhomes Grand Park

Đời sống tinh thần của cư dân cũng được “chăm chút” kỹ càng với nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài các lễ hội lớn theo mùa như Trung thu, Halloween, Giáng sinh, có thể kể tới chuỗi sự kiện Carnival of Lights, Amazing Grand Park,… đem lại cho cộng đồng cư dân và du khách vô vàn niềm vui tích cực trong cuộc sống.

Sự tiện nghi, đủ đầy cùng với các tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Glory Heights – “thỏi nam châm” của thị trường bất động sản phía Đông TP.HCM, kiến tạo chất lượng sống đẳng cấp vượt trội, đáp ứng nhu cầu cả những khách hàng khắt khe nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưởng trọn thế giới tiện ích chăm sóc sức khoẻ tại Glory Heights
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO