Hòn Trống Mái – núi Trường Lệ đẹp lung linh đón Lễ hội tình yêu

Tuyết Trang| 07/04/2022 14:42

Chuẩn bị cho Lễ hội tình yêu Hòn Trống Mái diễn ra đúng dịp Giỗ tổ Hùng Vương 10/3, cảnh quan khu vực núi Trường Lệ đang được Tập đoàn Sun Group hỗ trợ chỉnh trang để đón du khách với một diện mạo mới mẻ, ấn tượng.

Lễ hội tình yêu Hòn Trống Mái năm nay sẽ được tổ chức vào đúng ngày 10/4 (tức 10/3 âm lịch), nhằm mục tiêu tôn vinh các giá trị văn hóa, quảng bá danh thắng Hòn Trống Mái nói riêng và du lịch Sầm Sơn nói chung đến du khách và người dân.

Hiện tại, các hạng mục cải tạo khu vực núi Trường Lệ để đón du khách tham dự Lễ hội đặc sắc này đã được Tập đoàn Sun Grpup cùng các đơn vị hoàn thiện nốt những công đoạn cuối, hứa hẹn tạo nên một điểm đến lễ hội đẹp ấn tượng bậc nhất từ trước đến nay tại khu vực danh thắng nổi tiếng của Sầm Sơn.

Một số hình ảnh Hòn Trống Mái – núi Trường Lệ

anh-1(2).jpg

Khu vực đường dẫn vào Hòn Trống Mái được cải tạo rộng rãi, sạch đẹp, hai hàng cây được chăng đèn led thắp sáng lung linh.

anh-2.jpg

Khắp khu vực núi Trường Lệ được lát đá khang trang và bố trí những tiểu cảnh bằng cây và hoa rực rỡ, ấn tượng, tạo không gian xanh mướt cho cảnh quan.

anh-3.jpg

Nhiều thảm hoa lớn, chậu hoa tươi và một cụm tiểu cảnh bằng hoa lớn được sắp xếp ở ngay sát Hòn Trống Mái để du khách thỏa thích chụp ảnh check - in.

anh-4(1).jpg

Khung cảnh Hòn Trống Mái sau khi được cải tạo và bố trí thêm nhiều cây xanh, tiểu cảnh trở nên xanh mướt và nổi bật hơn.

anh-5.jpg

Nhiều em nhỏ và các bạn trẻ đã thích thú tranh thủ chụp ảnh check – in với những tiểu cảnh hoa rực rỡ tại khu vực này.

anh-7.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòn Trống Mái – núi Trường Lệ đẹp lung linh đón Lễ hội tình yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO