Hơn 300 cơ sở lưu trú được tập huấn Luật Du lịch 2017

20/03/2018 10:39

(TN&MT) - Ngày 19/3, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng cục Du lịch và Hiệp hội khách sạn Đà Nẵng tổ chức tập huấn Luật Du lịch 2017 cho hơn 300 đại diện từ...

(TN&MT) - Ngày 19/3, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng cục Du lịch và Hiệp hội khách sạn Đà Nẵng tổ chức tập huấn Luật Du lịch 2017 cho hơn 300 đại diện từ các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố.
300 đại diện các cơ sở lưu trú được tập huấn Luật Du lịch 2017
300 đại diện các cơ sở lưu trú được tập huấn Luật Du lịch 2017
Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề, quy chuẩn về cơ sở lưu trú, sự cần thiết và mục tiêu xây dựng Luật Du lịch 2017. Qua đó cho thấy Luật Du lịch đã được bổ sung nhiều nội dung mới, nhằm hỗ trợ cơ quan quản lý cũng như doanh nghiệp trong việc thực thi nhiệm vụ, bổ sung điều kiện hành nghề, như những vến đề liên quan đến công nhận điểm du lịch, kinh doanh vận tải du lịch... Một nội dung mới hoàn toàn trong Luật Du lịch bổ sung đó là các cơ sở lưu trú dược tự nguyện xếp hạng sao. Điều này sẽ giúp cho các cơ sở lưu trú chủ động sắp xếp để sẵn sàng đi vào hoạt động một cách tốt nhất.
 
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn cũng đề nghị Sở Du lịch địa phương nhắc nhở các cơ sở lưu trú lưu ý những điểm thay đổi, thực hiện nghiêm chỉnh các quy định trong Luật Du lịch mới, đồng thời tuyên truyền, thực hiện tốt quy tắc ứng xử văn minh, lịch sự trong giao tiếp với khách du lịch. Bà Bình cũng khẳng định, Luật Du lịch 2017 sẽ giúp các cơ sở lưu trú chủ động hơn, có nhiều điều kiện chuẩn bị cơ sở vật chất, giúp cải thiện chất lượng và hòa nhập với quy chuẩn du lịch quốc tế.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 cơ sở lưu trú được tập huấn Luật Du lịch 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO