Hội thi nét đẹp công sở 2020

Khánh Ly - Ảnh: Trần Văn| 16/10/2020 14:45

(TN&MT) - Sáng ngày 16/10, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp công sở 2020” nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).

Thứ trưởng Trần Quý Kiên và Chủ tịch công đoàn Bộ Dương Trung Thành tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi

Hội thi là sân chơi của công chức, viên chức và người lao động của Bộ; là nơi hội tụ và tôn vinh vẻ đẹp hình thức, tâm hồn, trí tuệ và tạo tinh thần động viên, khích lệ đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thi đua học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào của Bộ Tài nguyên và Môi trường. 

Thứ trưởng Trần Qúy Kiên phát biểu khai mạc hội thi

Đay cũng là hoạt động bổ ích, tôn vinh văn hóa công sở và đề cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp, văn minh, thân thiện, hiệu quả của cả nam và nữ công đoàn viên Bộ TN&MT. Trong cuộc thi, các công đoàn viên nam cũng tham gia, hỗ trợ và làm nổi bật nét đẹp của người phụ nữ đang công tác trong ngành tài nguyên và môi trường.

Thành viên Ban giảo khảo hội thi là Thượng tá, NSƯT Trần Tựa; NSƯT Hồng Liên và bà Nguyễn Thị Huyền, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ TN&MT

Đại diện Công đoàn 21 đơn vị trực thuộc Bộ đã mang đến hội thi những phần thi đặc sắc, phong phú và đậm nét đặc trưng của ngành tài nguyên và môi trường. Trong buổi sáng, 28 cặp đôi nam nữ đã trải qua hai phần thi: Trình diễn trang phục công sở và Tài năng.

Đại diện BCH Đảng bộ Bộ, Công đoàn Bộ, đại diện cấp ủy, lãnh đạo, công đoàn, đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT đến dự hội thi

Các đội đã thể hiện vẻ đẹp nền nã, duyên dáng qua những trang phục tà áo dài; vẻ nghiêm túc, chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện qua các bộ đồng phục của đơn vị hay trang phục áo sơ mi, quần âu. Nhiều cặp đôi lại thể hiện vẻ trẻ trung, hiện đại qua trang phục váy, những bộ suit tông màu sáng hay kết hợp phụ kiện thanh lịch.

Tiết mục hát múa Tình ca Tây bắc của Cục Viễn thám quốc gia

Trong phần thi tài năng, các tiết mục đàn, hát, múa, làm cơm hộp bento, hội họa, ngâm thơ, diễn kịch, khiêu vũ, cắm hoa, dẫn chương trình… mang đến những phần trình diễn nhiều màu sắc, bầu không khí sôi nổi, hào hứng.

Tiết mục múa hát của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ TN&MT

Phần thể hiện lời bình phóng sự lũ miền Trung của đội thi Báo Tài nguyên và Môi trường

Sau hai phần thi trên, Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 cặp đôi có điểm số cao nhất để tham gia phần thi cuối cùng về giao tiếp, ứng xử và kỹ năng, diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Trần Quý Kiên biểu dương và ghi nhận những thành tích, những đóng góp tích cực của Công đoàn, Ban nữ công và đặc biệt là các nữ công chức, viên chức, người lao động đối với phong trào phụ nữ Việt Nam và sự phát triển của Bộ.

Báo TN&MT sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi nét đẹp công sở 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO