Hội nghi thượng đỉnh bất động sản Việt Nam VRES 2018

13/12/2018 09:45

(TN&MT) – Ngày 12/12 Tại  Hà Nội đã diễn ra sự kiện thường niên cao cấp trong bất động sản (BĐS), hội nghị kỳ vọng sẽ là nơi thảo luận, chia sẻ thông tin và cùng nhau đưa ra những định hướng trong ngành BĐS Việt Nam.

VRES  2018 là hội nghị thường niên được tổ chức lần lượt vào ngày 6/12/2018  được tổ chức tại Sài Gòn và hôm nay được tổ chức tại Hà Nội  với sự tham gia của các diễn gải hàng đầu: Ông Nguyễn Quốc Anh  - Phó TGĐ Đại Việt Group, Ông Cấn Văn Lực – Chuyên gia Kinh tế trưởng ngân hàng BIDV, Bà Dương Thùy Dung – GĐ cấp cao CBRE Việt Nam và nhiều các nhà môi giới nhà kinh doanh bất động sản cùng tham dự.

Thông tin đáng chú ý đầu tiên mà VRES 2018 đưa ra liên quan đến bất động sản công nghiệp Việt Nam. Cụ thể, chính quyền ông Donald Trump vừa tuyên bố áp thuế 10% lên quy mô hàng hóa trị giá 200 tỉ USD và mức thuế này sẽ còn tăng lên 25% vào đầu năm 2019. Tuyên bố được đưa ra ngay sau quyết định áp thuế 25% đối với 50 tỉ USD hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc vào tháng 9-2018 vừa qua. Động thái leo thang căng thẳng thương mại này của Mỹ - Trung có thể gây tác động trực tiếp và gián tiếp với Việt Nam.

Ngoài những ảnh hưởng rõ rệt trên khối ngành sản xuất tiêu dùng như dệt may,  da giày thì ngành bất động sản mà cụ thể là bất động sản công nghiệp tại Việt Nam sẽ là hai phân khúc được đón nhận những tác động tích cực từ cuộc đối đầu giữa Mỹ - Trung có những sự ảnh hưởng nhất định.

.
nhiều các nhà môi giới nhà kinh doanh bất động sản cùng tham dự.

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó TGĐ Đại Việt Group  nhận định, bức tranh bất động sản năm 2018 có nhiều gam màu sáng. Trong đó, các phân khúc chung cư, đất nền vẫn là những phân khúc có lượng giao dịch và lượng người tìm kiếm nhiều nhất. Trong năm 2019 tiếp tục tăng trưởng ổn định, nhờ tiền đề của tăng trưởng kinh tế vĩ mô, khi GDP tiếp tục được dự báo tăng 6,8 % và lạm phát được kiềm chế ở mức 4%.

.
Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó TGĐ Đại Việt Group  nhận định, bức tranh bất động sản năm 2018 

Vấn đề phát triển dự án BĐS tại Việt Nam khi mà nhu cầu của người mua, nhà đầu tư dần thay đổi và các doanh nghiệp, các chủ đầu tư, các sàn giao dịch BĐS tại Việt Nam cần có những hướng đi mới để đáp ứng sự thay đổi này.

Bên cạnh đó, tại VRES 2018 Batdongsan.com.vn cũng giới thiệu khách mời tại hội nghị những trải nghiệm công nghệ mới nhất như: công nghệ kính thực tế ảo VR, máy quay 3D Scanning với công năng tái hiện không gian vật lý thành mô hình thực tế ảo giúp sản phẩm bất động sản hiển thị được trong không gian 3 chiều chế độ xem hình ảnh từ mọi góc độ và di chuyển trong ngôi nhà.                                     

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghi thượng đỉnh bất động sản Việt Nam VRES 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO