Ngành TN&MT

Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn Bộ TN&MT lần 2, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Lan Anh 13/10/2023 12:15

Ngày 13/10, tại Đà Nẵng, Ban Chấp hành Công đoàn Bộ TN&MT, nhiệm kỳ 2023 - 2028 tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần 2. Tham dự Hội nghị có Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT Dương Trung Thành cùng các Uỷ viên Ban Chấp hành và Ủy viên UBKT, đại diện các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành.

congdoan1.jpg
Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT Dương Trung Thành phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã lấy ý kiến và thông qua nhân sự các Ban của Công đoàn Bộ gồm Văn phòng Công đoàn, Ban Tuyên giáo; Ban Tài chính; Ban Thi đua Khen thưởng; Ban Văn hóa - Thể thao và Ban Nữ công. Đồng thời, thông qua chương trình làm việc toàn khóa, quy chế làm việc toàn khoá của Ban Chấp hành Công đoàn Bộ, quy chế hoạt động của Ủy ban Kiểm tra, chương trình công tác của các Ban Công đoàn Bộ; Phân công nhiệm vụ các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành.

congdoan2.jpg
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Bộ TN&MT lần 2, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội nghị cũng thảo luận, lấy ý kiến Ban Chấp hành để xây dựng Kế hoạch gửi Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức đoàn cán bộ của Công đoàn Bộ đi thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên huyện đảo Trường Sa.

congdoan3.jpg
Đại diện các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành cho ý kiến về nhân sự các Ban và Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan Bộ TN&MT, đồng chí Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT nhiệm kỳ 2023-2028 cảm ơn sự tâm huyết, phối hợp của các đồng chí trong Ban Chấp hành, UBKT trong thực hiện nhiệm vụ.

congdoan5.jpg
Ban Chấp hành Công đoàn Bộ TN&MT nhiệm kỳ 2023—2028

Đồng thời, đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn Bộ nhiệm kỳ 2023—2028 tiếp tục đoàn kết, quyết tâm làm tốt chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ công chức, viên chức người lao động; Phối hợp chặt chẽ với chính quyền thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, tạo đà cho các phong trào thi đua phát triển mạnh và đi vào chiều sâu; tiếp tục củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, thực sự là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên toàn ngành.

congdoan4.jpg
Các đại biểu tham dự Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn Bộ TN&MT lần 2 chụp ảnh lưu niệm.

Trong chuyến công tác tại Đà Nẵng, trước đó, vào chiều ngày 12/10, Công đoàn Bộ TN&MT đã đến thăm và tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ nhằm động viên các đoàn viên, Tổ công đoàn tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ ngành TN&MT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn Bộ TN&MT lần 2, nhiệm kỳ 2023 – 2028
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO