Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ hội viên trong phát triển kinh tế

Nguyễn Kiều| 23/01/2021 21:13

(TN&MT) - Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên, phong trào doanh nghiệp trẻ của tỉnh năm 2020; triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Ông Đinh Xuân Hải, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên tặng cờ cho đơn vị có thành tích xất sắc.

Trong năm 2020, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên đã chủ động khắc phục khó khăn, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ hội viên trong phát triển kinh tế. Cụ thể, Hội đã phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền thông hỗ trợ hội viên quảng bá thương hiệu; kết nối giữa các thành viên để hợp tác phát triển sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, Hội cũng tích cực tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng. Hội đã phối hợp, động viên, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp khắc phục khó khăn phát triển kinh tế, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của tỉnh.

Hội liên hiệp Thanh niên (LHTN) tặng bằng khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác hội.

Năm 2021, Hội DNT tỉnh Thái Nguyên sẽ phối hợp với Hội LHTN tỉnh đề ra một số chỉ tiêu cơ bản như: 100% Hội cấp xã, huyện có công trình, phần việc thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Hội cấp huyện tổ chức ít nhất 2 hoạt động tạo môi trường đổi mới, sáng tạo, khởi nghiệp cho thanh niên và 1 hoạt động trang bị kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên; giới thiệu việc làm cho 4.000 thanh niên…

Nhân dịp này, Hội LHTN tỉnh đã tiếp nhận trên 970 triệu đồng ủng hộ “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” từ các đơn vị; tặng Bằng khen cho 16 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ hội viên trong phát triển kinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO