Hội Báo toàn quốc 2022: Ấn tượng gian trưng bày Báo Tài nguyên và Môi trường

Khương Trung - Hoàng Minh - Trần Văn| 13/04/2022 18:00

(TN&MT) - Sáng 13/4, tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2022 với chủ đề "Báo chí Việt Nam đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn". Tại Hội báo, gian triển lãm của Báo Tài nguyên và Môi trường vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các Nhà báo lão thành đến thăm và được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, hiện đại.

small_van_4585.jpg
Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các Ủy viên Trung ương Đảng: Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh; Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng thăm và chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường.
small_van_4564.jpg
Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam thăm và đọc các ấn phẩm của Báo Tài nguyên và Môi trường và đánh giá các ấn phẩm của Báo có tính chuyên nghiệp, hiện đại.
small_bo-truong-tham-gian-hang-bao-tnmt2.jpg
Bộ trưởng Trần Hồng Hà chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Tài nguyên và Môi trường. Bộ trưởng chia sẻ: Công tác báo chí mang tới nhiều cơ hội nhưng cũng vô vàn thử thách, gian nan. “Hơn lúc nào hết, đội ngũ người làm báo cần luôn trau dồi bản lĩnh, tính chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, giữ vững giá trị cốt lõi và khẳng định sứ mệnh vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam. Mỗi bài viết, bản tin, hình ảnh đều phải lan tỏa những giá trị tốt đẹp và năng lượng tích cực, tạo niềm tin, sự đồng thuận trong xã hội, góp phần khơi dậy và nuôi dưỡng khát vọng về một đất nước Việt Nam hùng cường, giàu mạnh.” – Bộ trưởng Trần Hồng Hà nhấn mạnh.
small_van_5446.png
Tổng Biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường Hoàng Mạnh Hà giới thiệu các ấn phẩm của Báo với Nhà báo Phạm Mỵ, Nguyên Tổng Biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường và Nhà báo Lại Bá Hà, Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị. 
small_van_5329.png
Hội báo toàn quốc 2022 tôn vinh những thành tựu to lớn của báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn liền với hoạt động lao động, sáng tạo của các Nhà báo trong cả nước.
tbt-bao-tnmt(1).jpg
Nhà báo Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phụ trách phía Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh tham quan gian triển lãm của Báo Tài nguyên và Môi trường
small_van_5205.png
Sự kiện là cơ hội để tăng cường giao lưu gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân; góp phần nâng cao vai trò, vị thế và uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam trong đời sống xã hội nói chúng. 
small_van_5192.png
Đây cũng là dịp để biểu dương những đóng góp của các tổ chức, cá nhân vào sự nghiệp báo chí cách mạng cả nước.
small_van_5187.png

Hội báo toàn quốc năm 2022 với tầm vóc và quy mô lớn, nhiều hoạt động phong phú, thu hút sự tham gia nhiệt tình của 106 đơn vị đến từ các cấp hội trên cả nước; các chi hội, liên chị hội ở Trung ương, các hội địa phương... Hội báo trưng bày các loại ấn phẩm, gồm Báo Tết Dương lịch 2022, Báo Tết Nhâm Dần, các chương trình phát thanh, truyền hình Tết đặc sắc, giao diện báo điện tử đẹp; biểu dương những thành quả lao động xuất sắc của những người làm báo cả nước.

small_van_5088.png
Hội báo toàn quốc năm 2022 có 106 gian trưng bày, gồm 49 đơn vị báo chí của Trung ương và Bộ ngành cùng 57 đơn vị địa phương.
small_van_5080.png
Hội báo diễn ra trong 3 ngày từ 13/4 đến 15/4/2022, với nhiều hoạt động ý nghĩa về chính trị, xã hội, nghề nghiệp như: Trưng bày “100 năm Báo Le Paria” (Người Cùng Khổ); Triển lãm ảnh báo chí “Những nẻo đường xuân”; Diễn đàn: “Vấn đề hôm nay: Chuyển đổi số”; Tọa đàm: “Chuyện nghề: Hai chữ Nhân Văn”; Chương trình ca nhạc “Giọng hát hay những người làm báo.”
small_van_5061.png
Tại Lễ Hội, rất nhiều các Nhà báo lão thành cũng đến thăm quan và chia sẻ nhiều kinh nghiệm.
small_van_5055.png

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Báo toàn quốc 2022: Ấn tượng gian trưng bày Báo Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO