Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
hoạt động tri ân
Grab Việt Nam triển khai nhiều hoạt động tri ân đối tác và người dùng
Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab Việt Nam triển khai nhiều chương trình tri ân dành cho đối tác tài xế và người dùng trên cả nước.
Doanh nghiệp - doanh nhân
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2023
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Điện lực Kim Bảng tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng đầu năm mới 2023.
(TN&MT) - Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" Điện lực Kim Bảng (PC Hà Nam) đã triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực với mục tiêu là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hà Nam nói chung, Điện lực Kim Bảng nói riêng, góp phần gắn kết hình ảnh ngành điện với xã hội và công chúng.
Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ
Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; “Ăn quả nhớ người trồng cây”, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), cùng với các hoạt động của Tổng Công ty khí Việt Nam (PV GAS), các đơn vị thành viên, trực thuộc PV GAS cũng tổ chức nhiều hoạt động tri ân, thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách; đồng thời tổ chức các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa trong tháng 7/2022.
Hải Phòng: Nhiều hoạt động tri ân nhân 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ
(TN&MT) - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), tại Hải Phòng đã diễn ra nhiều hoạt động tưởng niệm và tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ.
Cảnh sát biển đẩy mạnh các hoạt động tri ân các Anh hùng Thương binh Liệt sỹ
(TN&MT) - Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, cùng với các cơ quan, đơn vị trong toàn quân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, mang ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và thân nhân các gia đình có công với cách mạng.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định
(TN&MT) - Trong tháng 11/2020, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc. Đồng thời đã đảm bảo cung cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ cách ly người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.
Cơ quan Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức nhiều hoạt động tri ân Anh hùng Liệt sĩ
(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), từ ngày 16 - 24/7, cơ quan Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Điện lực Kon Tum nhiều hoạt động tri ân khách hàng.
(TN&MT)- Với phương châm “Trách nhiệm, minh bạch”, Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực thể hiện cam kết của ngành điện trong phục vụ khách hàng như: Thông tin mọi hoạt động đến khách hàng, cải cách thủ tục hành chính dịch vụ điện. Tăng cường quảng bá, giới thiệu các dịch vụ của ngành điện và trung tâm chăm sóc khách hàng đến khách hàng biết và thực hiện.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO