Hoa Kỳ sắp phát hành tờ 100 USD mới

19/09/2013 00:00

(TN&MT) - Theo thông tin từ Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ TP.HCM, Chính phủ Hoa Kỳ mới đây đã thông báo tờ tiền 100 USD loại mới sẽ bắt đầu được lưu hành từ ngày...

   
(TN&MT) - Theo thông tin từ Phòng Văn hóa-Thông tin – Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ TP.HCM, Chính phủ Hoa Kỳ mới đây đã thông báo tờ tiền 100 USD loại mới sẽ bắt đầu được lưu hành từ ngày 8/10/2013.
   
  Tờ 100 USD mới có 2 đặc điểm bảo an mới, đó là dải bảo an 3D và lọ mực có in hình chiếc chuông. Bên cạnh hai đặc điểm bảo an mới này, 3 đặc điểm bảo an hiệu quả cao của thiết kế cũ vẫn được làm nổi bật và duy trì trong thiết kế mới: bóng chìm chân dung, đường chỉ bảo an, và số 100 đổi màu. 
   
   
  Chính phủ Hoa Kỳ có rất nhiều tài liệu đào tạo giúp mọi người có thể đào tạo nhân viên hoặc khách hàng của mình, cũng  như cung cấp tài liệu này bằng nhiều ngôn ngữ khác và bạn có thể tải về (download) hoặc yêu cầu gửi (order ) miễn phí. 
   
  Xin lưu ý rằng, theo chính sách của Chính phủ Hoa Kỳ, tất cả các thiết kế đồng tiền Hoa Kỳ vẫn có giá trị, bất kể thời điểm in là khi nào. Chính sách này được áp dụng với tất cả các loại tiền giấy của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ kể từ 1914 cho đến nay. Để có thêm thông tin cần thiết, có thể truy cập tại: www.newmoney.gov.
   
Tường Tú
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa Kỳ sắp phát hành tờ 100 USD mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO