Hệ cảnh quan mặt nước: Át chủ bài cho bất động sản nghỉ dưỡng

Xuân Phương| 14/09/2022 15:20

(TN&MT) - Trong thị trường địa ốc đầy biến động, bất động sản cận thủy luôn chứng minh giá trị vượt trội về tầm nhìn, môi trường sống, phong thủy. Đó là lý do, các dự án BĐS nghỉ dưỡng hưởng lợi từ 2 mặt nước trở lên (cận biển, kế hồ hay view sông) có sức hút đặc biệt trên thị trường.

Hệ cảnh quan mặt nước hoàn mỹ

40% là mức chênh lệch giá của BĐS hướng thủy so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng - theo báo cáo của Knight Frank. Bất kể gần biển, sông hay hồ, sự đắt giá của dòng BĐS này được chứng minh trên toàn thế giới kèm theo khao khát sở hữu của mọi nhà đầu tư hay tầng lớp thượng lưu.

anh-1-thumb.jpg
Bất động sản hướng thủy được giới đầu tư săn lùng

BĐS ven mặt nước không chỉ tôn vinh vị thế chủ sở hữu, tạo ra phong thủy đắc lợi mà còn đem lại bầu không khí trong lành, tầm nhìn đủ dài, đủ rộng…Cuộc đua sở hữu cảnh quan mặt nước hoàn mỹ với các quần thể nghỉ dưỡng cũng luôn sôi động. Tại Phú Quốc - thị trường BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu, những dải bờ biển đẹp nhất chỉ được đặt vào tay các nhà phát triển tầm cỡ với các dự án đẳng cấp. Ở đó, các dự án không chỉ phụ thuộc vào biển mà cần sáng tạo trong quy hoạch, thiết kế để chiều lòng du khách nghỉ dưỡng cũng như nhà đầu tư.

Tọa lạc bên bãi Ông Lang, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts sở hữu trọn vẹn những gì mộc mạc nhất còn sót lại của biển trời Phú Quốc. Một dải bờ biển quanh năm ôn hòa, lặng sóng, nắng dịu êm, được ngắt quãng bởi những bãi đá rong rêu hoài cổ.

anh-2.jpg
Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts - Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất xứ đảo.

Nhưng yếu tố cận thủy của Felicity Phu Quoc không đơn thuần chỉ có vậy, tại đây, chủ đầu tư MIKGroup cùng đơn vị tư vấn thiết kế châu Âu đã tạo nên tiện ích đặc biệt - hồ cảnh quan rộng 3ha với mặt nước như chiếc gương phản chiếu những tòa căn hộ condotel, khách sạn 5 sao và đặc biệt là các căn villa sang trọng.

Như vậy, cùng với các bể bơi 4 mùa rộng lớn, bể bơi riêng cho từng villa, những không gian mặt nước như được nối dài “bất tận” ở Felicity Phu Quoc, đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng theo từng bước chân của du khách, từ nhà ra đến biển.

Tất cả tạo nên hệ cảnh quan mặt nước hoàn mỹ, giúp nâng tầm phong cách kiến trúc hướng hồ đặc trưng Thụy Sĩ mà dự án này theo đuổi. Với mật độ xây dựng khó tin chỉ hơn 12%, mỗi căn hộ hay villa tại Felicity Phu Quoc hưởng thụ diện tích mặt nước “khủng” cùng không gian xanh mát của cây lá bao trùm toàn khu nghỉ dưỡng.

Cơ hội đầu tư sinh lợi tức thì

“Tiếp cận mặt nước: gần sông, biển hay hồ nước dần trở thành tiêu chí vàng để chinh phục nhà đầu tư. Chỉ sở hữu 1 trong 3 yếu tố mặt nước này, BĐS đã được nâng tầm giá trị đáng kể. Với những gì đang sở hữu, Felicity Phu Quoc luôn có tên trong giỏ hàng của nhà đầu tư ưa chuộng BĐS đảo ngọc”, đại diện Sun Property - đơn vị tư vấn chiến lược dự án cho biết.

anh-3.jpg
Felicity Phu Quoc được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ)

Sở hữu cảnh quan độc đáo, hiếm có và hệ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, Felicity Phu Quoc chọn bắt tay cùng Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) - Thương hiệu khách sạn nổi danh toàn cầu với hơn 70 năm kinh nghiệm cung cấp những dịch vụ hiện đại, sang trọng. Đẳng cấp của đơn vị vận hành là bảo chứng cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp của Felicity Phu Quoc.

Theo DKRA, các dự án condotel được vận hành quản lý bởi đơn vị quốc tế có mức giá bán cao hơn khoảng 23% so với nhóm được vận hành bởi đơn vị trong nước và tỷ lệ giao dịch thành công cũng cao hơn.

anh-4.jpg
Dự án đã đi vào hoạt động, giúp đem lại lợi nhuận tức thì cho nhà đầu tư

Hiện dự án đã đi vào khai thác và vận hành nên khách hàng/nhà đầu tư có thể yên tâm nhận bàn giao và khởi sinh dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú. Phát sinh dòng tiền ngay lập tức. Khoản đầu tư đã được “bảo hiểm”, tránh mọi rủi ro về quy hoạch, tiến độ xây dựng.

Trong thị trường không quá dư giả nguồn cung, một dự án đã hình thành như Felicity Phu Quoc còn sản phẩm là cơ hội vô cùng hấp dẫn cho nhà đầu tư, khách hàng thượng lưu muốn sở hữu “second home” đúng nghĩa tại thành phố đảo duy nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ cảnh quan mặt nước: Át chủ bài cho bất động sản nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO