Hào khí Ninh Bình – Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt

19/04/2018 05:17

(TN&MT) – Nằm trong chương trình chào mừng dịp Lễ kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt, tối ngày 18/04/2018 tại Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế (TP. Ninh Bình) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Hào khí Ninh Bình” với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng để chào mừng đại lễ.

Anh 1
Rất đông du khách và nhân dân đến theo dõi chương trình nghệ thuật.

Ninh Bình là nơi ghi dấu mốc sơn chói lọi trong tiến trình lịch sử của dân tộc, nơi 1050 năm về trước, Đinh Bộ Lĩnh dẹp loạn 12 sứ quân, lên ngôi hoàng đế và lập ra nước Đại Cồ Việt – Nhà nước phong kiến trung ương tập quyền đầu tiên tại Việt Nam.

Anh 2
Một trong những tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật đặc biệt “Hào khí Ninh Bình”

Hào khí Ninh Bình – một chương trình nghệ thuật đặc biệt được dàn dựng công phu chào mừng đại lễ kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt và lễ hội Hoa Lư năm 2018. Chương trình nghệ thuật đặc biệt này là nơi tái hiện lịch sử oai hùng của dân tộc, nơi tôn vinh giá trị văn hóa, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Ninh Bình, nơi khơi dậy tinh thần yêu nước, đoàn kết, lòng tự hào và tự tôn dân tộc. Chương trình nghệ thuật đặc biệt – Hào khí Ninh Bình là chương trình được dàn dựng công phu, ứng dụng công nghệ âm thanh, ánh sáng kỹ xảo hiện đại. Và đây cũng là lần đầu tiên khán giả Ninh Bình được thưởng thức những ca khúc mới viết về Ninh Bình do các nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam sáng tác.

Hào khí Ninh Bình – là nơi quy tụ của những nghệ sĩ tên tuổi như: Trọng Tấn, Đan Trường, Dương Hoàng Yến, Khắc Hiếu, vũ đoàn Oscar… Chương trình nghệ thuật đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhân dân và du khách.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hào khí Ninh Bình – Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO