Doanh nghiệp - doanh nhân

Hành trình 33 của PV GAS qua lăng kính cán bộ, nhân viên Cơ quan điều hành

Phương Hà 15/09/2023 21:41

Những ngày qua, tinh thần đoàn kết, sáng tạo và trách nhiệm của cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV- NLĐ) Cơ quan điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam (CQĐH PV GAS) đã được thể hiện rõ nét qua cuộc thi Thiết kế thiệp “CẢM ƠN” do Công đoàn CQĐH tổ chức, góp phần hưởng ứng chuỗi sự kiện quan trọng nhất của PV GAS - Chào mừng 33 năm thành lập Tổng công ty.

7.-niem-vui.jpg
Lễ trao giải cuộc thi Thiết kế thiệp “CẢM ƠN” mừng 33 năm ngày thành lập PV GAS

Sinh nhật lần thứ 33 là dịp CBCNV-NLĐ PV GAS cùng nhau nhìn lại, tự hào về những gì đã làm được và nói những lời “CẢM ƠN”. Công đoàn CQĐH đã tổ chức cuộc thi thiết kế thiệp chủ đề “CẢM ƠN” với mong muốn thắt chặt sự gắn kết của CBCNV-NLĐ tại CQĐH với Tổng công ty, đồng thời tạo cơ hội để CBCNV-NLĐ CQĐH có cơ hội chia sẻ sự biết ơn, sự tự hào, cũng như bày tỏ lời cảm ơn chân thành và yêu thương nhất dành cho Lãnh đạo/ Đồng nghiệp/ Đơn vị/hay bất kỳ chủ thể nào khác… vì đã luôn đồng hành, tạo điều kiện để bản thân được làm việc và cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của PV GAS.

Sau 2 tuần thi, cuộc thi Thiết kế thiệp với chủ đề “CẢM ƠN” đã về đích xuất sắc với sự tham gia của 94 CBCNV-NLĐ đến từ 17 Tổ Công đoàn Cơ quan điều hành. Ban tổ chức đã nhận được 227 ấn phẩm ấn tượng, đa dạng cả về hình thức và nội dung.

1.-cac-thiep-dat-giai-cao.jpg
Các tác phẩm đạt giải cao nhất của cuộc thi

Bộ ba Ban giám khảo cuộc thi: ông Phạm Đăng Nam - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; bà Trần Thị Hoàng Anh - Trưởng Ban Kiểm soát, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; bà Nguyễn Thị Trường An - Team lead designer của bộ phận Marketing FPT Software với 10 năm kinh nghiệm trong ngành Thiết kế, đã rất vất vả để có thể đưa ra được những kết quả công tâm và đúng tiêu chuẩn chuyên môn.

Từ 227 tác phẩm, Ban giám khảo đã dựa trên bố cục, hình ảnh, màu sắc cho đến thiết kế và thông điệp truyền tải, xem xét kỹ lưỡng và chọn ra được 15 giải thưởng trao tặng đến cá nhân/ tập thể và những hạng mục phụ nhằm khích lệ tinh thần người tham gia cuộc thi với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 70 triệu đồng.

2.-bgk-nhan-xet.jpg
Trưởng Ban giám khảo cuộc thi - ông Phạm Đăng Nam đánh giá tất cả các CBCNV-NLĐ CQĐH đã nhiệt tình tham gia cuộc thi với nhiều tác phẩm sáng tạo và ấn tượng

Các giải thưởng đều ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của các CBCNV-NLĐ tham dự. Mặc dù không phải là những chuyên gia thiết kế, nhưng các anh chị em CQĐH đều dành thời gian, trau chuốt các tác phẩm của mình. Mỗi tác phẩm đều có phong cách riêng, từ cổ điển đến hiện đại, từ tĩnh lặng đến sôi động. Cùng với đó những lời cảm ơn ý nghĩa, những bài thơ hay do các CBCNV-NLĐ tự mình sáng tác, lồng ghép và đưa vào ấn phẩm.

3.-trao-giai.jpg
Ông Triệu Quốc Tuấn - Bí thư Đảng ủy CQĐH, Thành viên HĐQT PV GAS trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc

Điển hình trong phong trào tham gia cuộc thi có thể kể đến chị Đặng Thị Hải Hà - Tổ công đoàn Ban An toàn Sức khỏe Môi trường khi đã cất công suy nghĩ từ thiết kế, sáng tác thơ và gửi đến Ban tổ chức 30 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm đều có nội dung rất chất lượng và vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt là bài thơ Chúc mừng PV GAS 33 tuổi của chị Trần Lê Na - Tổ công đoàn Ban Tổ chức nhân với thiết kế chỉnh chu từ màu sắc đến bố cục, nội dung ấn tượng, sâu sắc. Tác phẩm đã nhận được điểm tuyệt đối của Ban Giám khảo về kỹ thuật và nội dung.

4.-giai-dac-biet.jpg
Chị Trần Lê Na - Tổ công đoàn Ban Tổ chức nhân sự nhận giải Đặc biệt với bài thơ Chúc mừng PV GAS 33 tuổi

Hay đĩa nhạc PV GAS của anh Nguyễn Xuân Sang - Tổ công đoàn Văn phòng TCT với 19 bài nhạc của 19 Văn phòng, Ban, Trung tâm tạo nên tổng thể 1 đĩa nhạc hào hùng, không thể thiếu trong hành trình uyển chuyển và sáng tạo của PV GAS. Tác phẩm đã chinh phục cả 3 vị ban giám khảo cùng các thành viên CQĐH và đạt hai giải thưởng Thiết kế sáng tạo nhất và Ấn phẩm có lượt tương tác nhiều nhất trên fanpage của CQĐH PV GAS.

6.-giai-tap-the.jpg
Trao giải thưởng cho 3 Tổ công đoàn có 100% CBCNV-NLĐ tham gia

Tại buổi lễ trao giải, ông Phạm Đăng Nam, Phó Tổng giám đốc PV GAS, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết, khi thực hiện nhiệm vụ chấm giải, Ban giám khảo không được biết tác phẩm nào là của ai, việc chấm điểm hoàn toàn dựa theo nội dung và cảm nhận của giám khảo. Rất nhiều những tác phẩm hay và ấn tượng được gửi đến cuộc thi khiến ông bất ngờ vì sự sáng tạo cũng như tình yêu của mọi người dành cho PV GAS.

5.-trao-giai-2.jpg
BTC đã có nhiều các giải thưởng động viên rất độc đáo như Giải may mắn, Giải cặp vợ chồng có cặp thiệp xuất sắc, Tổ công đoàn đạt nhiều hạng mục giải thưởng nhất cuộc thi

Phát biểu tại Lễ trao giải, bà Châu Thị Khánh Đoan - Chủ tịch CĐ CQĐH gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo PV GAS đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để CBCVN-NLĐ tại CQĐH luôn có môi trường làm việc tốt, tình cảm và thỏa sức sáng tạo trong quá trình đồng hành cùng Tổng công ty thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như nâng cao giá trị văn hóa doanh nghiệp tại PV GAS.

8.-chuc-mung-sinh-nhat.jpg
Chúc mừng sinh nhật cho tác giả tham gia cuộc thi

Cuộc thi không chỉ tạo động lực cho các CBCNV-NLĐ CQĐH thể hiện sự sáng tạo và trách nhiệm của mình, mà còn tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ trong toàn Tổng công ty, thể hiện được tình yêu, sự gắn bó với PV GAS và chúc mừng sinh nhật PV GAS 33 tuổi!

DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG

- Bà Trần Lê Na - Tổ CĐ Ban TCNS: Giải đặc biệt
- Bà Đặng Thị Hải Hà - Tổ CĐ Ban ATSKMT: Thiệp có nội dung ấn tượng nhất và Tác giả có nhiều tác phẩm gửi đến
cuộc thi.
- Ông Nguyễn Trung Quân - Tổ CĐ Ban TT&VHDN: Thiệp có thiết kế hiện đại 4.0 và Giải thưởng may mắn (số 33)
- Bà Nguyễn Hoàng Tú Uyên - Tổ CĐ Văn phòng: Thiệp có thiết kế hoài cổ (1990)
- Ông Nguyễn Xuân Sang - Tổ CĐ Văn phòng: Thiệp có thiết kế sáng tạo nhất và Giải tác phẩm có nhiều bình chọn trên
fanpage CQĐH
- Giải may mắn: bà Bùi Mỹ Linh, ông Phạm Nguyên An, ông Trần Đức Sơn, bà Trần Thị Phương Diễm, bà Trần Khánh
Linh.
- Giải cặp vợ chồng có cặp thiệp xuất sắc: Gia đình ông Nguyễn Ngọc Cảnh - bà Bùi Hải Yến; gia đình ông Phạm Anh Tuấn - bà Doãn Thị Ngọc
- Tổ công đoàn tham gia 100% CBCNV-NLĐ: Ban TT&VHDN, Ban ATSKMT, Ban TCNS.
- Tổ công đoàn đạt nhiều hạng mục giải thưởng nhất cuộc thi (4 hạng mục): Văn phòng Tổng công ty.
Ngoài ra có 28 giải Khuyến khích và 56 giải Phong trào dành cho các cá nhân có tác phẩm gửi đến cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình 33 của PV GAS qua lăng kính cán bộ, nhân viên Cơ quan điều hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO