Xã hội

Hàng vạn người dân đổ về các TTTM Vincom khai xuân Giáp Thìn

PV 14/02/2024 - 10:51

Mở cửa trở lại vào ngày 13/02 tức mùng 4 Tết, hệ thống TTTM Vincom trên khắp cả nước với đa dạng các hoạt động mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí đã trở thành điểm đến trải nghiệm của hàng vạn người dân trong ngày khai xuân.

anh-1-60-.jpg
Sắc xuân, không khí năm mới ngập tràn tại các TTTM Vincom trong ngày Khai xuân

Các hoạt động khai xuân hấp dẫn tại Vincom

83 TTTM thuộc hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đồng loạt khai xuân tưng bừng, rộn ràng với màn biểu diễn lân sư rồng độc đáo, chào đón khách hàng quay trở lại mua sắm sau những ngày nghỉ Tết bên gia đình.

anh-2-59-.jpg
Khách hàng háo hức hòa mình vào không khí lễ hội trong ngày Khai xuân tại Vincom

Đặc biệt, tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), đoàn biểu diễn với các nhân vật Lân – Sư – Rồng rực rỡ sắc màu đã mang không khí náo nhiệt từ cửa TTTM lan tỏa khắp các gian hàng và kết thúc tại khu vực sân băng Vincom Ice Rink. Rất nhiều vị khách đã cùng hòa mình vào đoàn diễu hành sôi động trong dịp đầu Xuân năm mới.

anh-3-4-.jpg
Đoàn diễu hành Lân – Sư – Rồng rực rỡ sắc màu tại Vincom hấp dẫn các bạn nhỏ

Không chỉ thu hút khách hàng với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, không gian Lễ hội mùa Xuân chủ đề Vườn Xuân bốn phương với những décor trang trí độc đáo, ấn tượng đặc trưng ngày Tết của 4 vùng miền trên khắp đất Việt tại các TTTM Vincom đã trở thành tọa độ “sống ảo” cực kỳ hút khách. Xúng xính trong những “bộ cánh” thời thượng đủ sắc màu cùng hàng loạt cách tạo dáng “cực nghệ” là các bạn trẻ đã có được những bức ảnh khai xuân “hết nước chấm”. Trong khi đó, các gia đình lại lựa chọn lưu giữ những khoảnh khắc đoàn viên hạnh phúc bên người thân trong hành trình du xuân đầu năm tại không gian văn hóa sáng tạo độc bản của Vincom.

anh-4-2-.jpg
Không gian Vườn Xuân bốn phương tại các TTTM Vincom thu hút đông đảo khách hàng tới check in dịp Tết

Điểm đến “ăn – chơi Tết” đa trải nghiệm

Bên cạnh những màn biểu diễn mãn nhãn và không gian nghệ thuật độc đáo, khách hàng đến TTTM Vincom còn thỏa sức tận hưởng đa trải nghiệm, từ mua sắm, ẩm thực tới vui chơi giải trí.

Các “tín đồ” shopping đến với Vincom có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm với hệ thống siêu thị và các cửa hàng phong phú, chất lượng phủ sóng rộng khắp 83 TTTM trên cả nước. Theo ghi nhận, hoạt động mua sắm diễn ra sôi nổi, tấp nập với hàng ngàn lượt khách hàng ngay trong ngày Khai xuân.

anh-5.jpg
Không khí mua sắm diễn ra sôi nổi, tấp nập tại các TTTM Vincom ngay trong ngày Khai xuân

Không chỉ là điểm du xuân hấp dẫn, các TTTM Vincom với các gian hàng ẩm thực phong phú còn đáp ứng tối đa nhu cầu “ăn Tết” của khách hàng khi là không gian để các gia đình và nhóm bạn quây quần thưởng thức bữa tiệc tân niên. Vào khung giờ cao điểm của bữa trưa, các gian hàng ẩm thực tại TTTM Vincom gần như không còn chỗ trống.

anh-6.jpg
Không gian ẩm thực ngày Tết tại các TTTM Vincom đông kín khách

Sau khi đã “ăn Tết” no nê, các khách hàng của Vincom, đặc biệt là các bạn trẻ cũng tận dụng thời điểm những ngày nghỉ Tết vẫn còn để hòa mình vào các hoạt động “chơi Tết” vui bất tận. Có thể kể tới những trải nghiệm hấp dẫn ngày đầu năm như tìm vận may ngày đầu năm tại khu vực Game Center, thưởng thức chuỗi phim Tết tại các cụm rạp, trải nghiệm trượt băng tại sân băng đạt tiêu chuẩn quốc tế Vincom Ice Rink hay đơn giản là chill với bánh ngọt, café và selfie lung linh mừng năm mới bên bạn bè tại không gian quán quen…

anh-7-1-.jpg
Đa dạng các trải nghiệm “chơi Tết” dành cho khách hàng đến với TTTM Vincom

Các bạn nhỏ và gia đình đến với hệ thống TTTM Vincom cũng có nhiều lựa chọn vui chơi giải trí ngày Tết tại các khu vui chơi trẻ em sôi động, náo nhiệt, trong khi bố mẹ, ông bà có thể thư thái nghỉ ngơi hay mua sắm.

anh-8.jpg
Các khu vui chơi trẻ em tại Vincom sôi động, náo nhiệt ngay trong ngày Khai xuân

Hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí, sự kiện văn hoá vẫn còn tiếp diễn trong những ngày đầu xuân và dự kiến thu hút ngày càng đông khách đến các TTTM Vincom trong dịp đặc biệt này. Không khí năm mới tràn ngập khắp các TTTM Vincom khiến những ngày đầu xuân trở nên náo nhiệt, báo hiệu một năm mới hân hoan, tài lộc. Đặc biệt, các TTTM Vincom với không gian lãng mạn cùng các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn hứa hẹn trở thành điểm hẹn hò đáng nhớ dành cho các cặp đôi nhân ngày Lễ Tình nhân 14/02.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng vạn người dân đổ về các TTTM Vincom khai xuân Giáp Thìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO