Bất động sản

Giới đầu tư chuẩn bị tiến quân về Đông Bắc Hà Nội sau động thái mới của Vinhomes

Trung Dũng 11/10/2024 - 20:57

Sau thành công vượt kỳ vọng tại Grand World (Ocean City), các nhà đầu tư đang nóng lòng tiến quân về phân khu Cát Tường (Vinhomes Global Gate, Đông Anh, Hà Nội) để mở rộng hoạt động kinh doanh sau khi Vinhomes khởi công TTTM Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World tại đây. Không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh “vàng ròng” tại thành phố thương mại sôi động tầm cỡ thế giới, phân khu Cát Tường đồng thời là nơi an cư đẳng cấp bậc nhất tại Đông Bắc Thủ đô.

Kỳ vọng nối dài kỳ tích doanh thu

“Chúng tôi thực sự đã có mùa bội thu ở Ocean City khi duy trì được mức doanh thu tăng trưởng hai chữ số, thậm chí ba chữ số trong nhiều tháng liên tục”, anh Trung Đức, chủ một chuỗi ẩm thực chia sẻ về thành quả sau hơn 1 năm đầu tư sang khu Đông Hà Nội. Nhưng với anh, đó mới chỉ là khởi đầu của con đường dài với nhiều kế hoạch còn đang ở phía trước.

“Mục tiêu mà chúng tôi hướng tới là tăng gấp đôi số cơ sở so với hiện giờ. Đang tính toán điểm đến tiếp theo thì xuất hiện “bom tấn” Vinhomes Global Gate, đặc biệt sau khi có thông tin hé lộ về một khu phố thương mại tương tự mô hình Grand World sẽ được xây dựng tại phân khu Cát Tường thì thực sự là chúng tôi đã biết mình phải làm gì”, anh Trung Đức nói.

241011_vhm_pr_vhgg_pr5.3.3_vua-dai-thang-o-ocean-city-nha-dau-tu-lai-chuan-bi-tien-quan-ve-vinhomes-global-gate_a1.jpg
Grand World tại Ocean City là mô hình kinh doanh đột phá

Tương tự như phiên bản thành công ở phía Đông Hà Nội, khu phố thương mại Grand World - Vinhomes Global Gate được xây dựng tại phân khu Cát Tường theo phong cách kiến trúc nổi tiếng của Venice (Ý). Điểm nhấn của Grand World là hồ cảnh quan 1,7 ha cùng các cụm tiện ích nhạc nước, quảng trường lớn, khu vui chơi, thuyền nghệ thuật, bến thuyền...

Cùng với các gian hàng kinh doanh dọc phố đi bộ và các lễ hội thường xuyên được tổ chức, một tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng hấp dẫn sẽ được hình thành. Được quản lý vận hành bởi Vincom Retail - Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, lại sở hữu quy hoạch ngành hàng khoa học cùng các trợ lực kéo khách từ các siêu tiện ích của Vinhomes Global Gate, nơi đây sẽ có khả năng tạo nên những kỷ lục mới, thu hút hàng triệu khách mỗi tháng như Grand World (Ocean City).

241011_vhm_pr_vhgg_pr5.3.3_vua-dai-thang-o-ocean-city-nha-dau-tu-lai-chuan-bi-tien-quan-ve-vinhomes-global-gate_a2.jpg
Vincom Mega Mall và Grand World tại phân khu Cát Tường vừa chính thức được khởi công

Hưởng lợi nhiều nhất từ bộ đôi Vincom Mega Mall và Grand World vừa khởi công là các nhà phố tại phân khu Cát Tường. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo, nhà phố tại đây có diện tích rất linh hoạt, phổ biến từ 62,5 - 90 m2. Các căn đều gồm 4 - 5 tầng, tổng diện tích xây dựng trung bình từ 245 - 360 m2 nên khách hàng có đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Đồng thời, không gian nhà phố cũng được thiết kế tối ưu nên chủ nhà có thể sử dụng làm homestay, khách sạn, siêu thị, nhà hàng hay văn phòng cho thuê…

241011_vhm_pr_vhgg_pr5.3.3_vua-dai-thang-o-ocean-city-nha-dau-tu-lai-chuan-bi-tien-quan-ve-vinhomes-global-gate_a3.jpg
Nhà phố Cát Tường được thiết kế tối ưu, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau

Đặc biệt, các lô có mặt tiền trung bình 6m, chiều dài trung bình từ 19,5 - 21m với sân rộng ở cả phía trước và sau nên rất thuận tiện cho giao thông và kinh doanh. Trong bối cảnh nguồn cung mặt bằng bán lẻ ở nhiều khu vực tại Hà Nội còn khan hiếm trong khoảng 3 năm tới, giỏ hàng này được ví “quý như vàng”, đáp ứng được nhu cầu mở rộng kinh doanh của nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước.

Sống sướng, tiện nghi ở nơi “cái gì cũng có”

Hơn 1.500 căn nhà phố Cát Tường đều có tính năng “3 linh hoạt”: linh hoạt diện tích – linh hoạt công năng – linh hoạt lựa chọn các vị trí trục căn, đáp ứng tiêu chí kép vừa ở vừa kinh doanh trong cùng một không gian. Nhờ vậy, các nhà đầu tư khi tiến về Cát Tường còn được tận hưởng chất sống thượng lưu đẳng cấp quốc tế tại “siêu đô thị” nơi cửa ngõ Đông Bắc Thủ đô.

“Mua 1 căn nhà phố Cát Tường là sở hữu cả tụ điểm giải trí - mua sắm - văn hoá hấp dẫn cùng chuẩn sống tiện nghi, cao cấp hiếm có”, anh Trung Đức nhận định.

241011_vhm_pr_vhgg_pr5.3.3_vua-dai-thang-o-ocean-city-nha-dau-tu-lai-chuan-bi-tien-quan-ve-vinhomes-global-gate_a4.jpg
Nhà phố Cát Tường giúp cư dân chạm tay vào giấc mơ sở hữu chất sống thượng lưu

Chỉ với vài bước chân, cư dân Cát Tường đã có thể “chạm ngàn tiện ích”. Trong đó, nổi bật là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall vừa được khởi công cùng lúc với Grand World ngay trong phân khu. Với tổng diện tích xây dựng lên tới 70.000 m2, quy mô 4 tầng nổi, đây sẽ là điểm hẹn của hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu mua sắm đa trải nghiệm tại một điểm đến cho cư dân.

241011_vhm_pr_vhgg_pr5.3.3_vua-dai-thang-o-ocean-city-nha-dau-tu-lai-chuan-bi-tien-quan-ve-vinhomes-global-gate_a5.jpg
Nằm trong phân khúc Premium Luxury, Vincom Mega Mall tại phân khu Cát Tường sẽ là biểu tượng về xu hướng mua sắm, ăn chơi của phía Đông Bắc Hà Nội

Ngoài ra, cư dân Cát Tường cũng hưởng trọn môi trường sống trong lành khi được bao bọc bởi “lá phổi xanh” quy mô bậc nhất Đông Bắc Hà Nội. Đó là hệ sinh thái công viên, mặt nước tới hơn 40 ha với “trái tim” là hồ trung tâm 32 ha - quy mô thuộc top đầu Hà Nội, cùng hệ thống công viên dọc trục Trường Sa rộng 7,2 ha, tổ hợp công viên khu vườn dưỡng sinh - khu vườn Nghệ thuật - công viên Văn hoá - công viên Thể thao cùng điểm nhấn đặc biệt là công viên Xứ Sở Thần Tiên.

Cư dân Cát Tường cũng có cơ hội hình thành thói quen vận động khỏe mạnh nhờ các “trạm sạc năng lượng” tại 2 công viên nội khu. Đó là The Indochine Park với bể bơi người lớn và trẻ em, bể sục, tường nghệ thuật, vườn gym cùng sân tập bóng chuyền, cầu lông… Trong khi đó, Tropical Oasis Park lại nổi bật với vườn BBQ, vườn bàn cờ, vườn xích đu, bể bơi, sân chơi trẻ em và vận động liên hoàn…

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Vinhomes Global Gate, phân khu Cát Tường nằm tại giao điểm trục đường quốc lộ 5 kéo dài (đường Trường Sa) và trục kết nối thẳng sang cầu Tứ Liên về trung tâm cũng như tuyến Metro 4 theo quy hoạch. Khả năng siêu kết nối này cùng với những “đặc sản” riêng có sẽ tạo nên chất hàng hiệu cho nhà phố Cát Tường - nhân tố có thể tạo nên “cú bùng nổ” cho thị trường bất động sản trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới đầu tư chuẩn bị tiến quân về Đông Bắc Hà Nội sau động thái mới của Vinhomes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO