Hàng chục ngàn vỏ bình Petrovietnam Gas tập kết trái phép

PV| 29/03/2022 20:11

Hiện cơ quan Công an Hà Nội đã có mặt ở Cty Cổ Phần Kinh Doanh Và XNK Khí Gas Hóa Lỏng Vạn Lộc để làm rõ vụ việc hàng chục nghìn vỏ bình Petrovietnam Gas được tập kết trái phép tại đây.

Ông Cao Tuấn Anh, Phó giám đốc, Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam- Chi Nhánh Bắc Bộ cho biết: Qua thời gian theo dõi, đơn vị phát hiện xe vận tải chở hàng nghìn vỏ bình gas Petrovietnam Gas đến tập kết tại Cty Cổ Phần Kinh Doanh Và XNK Khí Gas Hóa Lỏng Vạn Lộc có địa chỉ ở Lô CN4 – Khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

kiem-tra-xu-ly-vu-hang-chuc-ngan-vo-binh-petrovietnam-gas-tap-ket-trai-phep-151032162.jpg
Hàng chục nghìn vỏ bình gas Petrovietnam Gas được tập kết trái phép ở Cty Cổ Phần Kinh Doanh Và XNK Khí Gas Hóa Lỏng Vạn Lộc ở Lô CN4 – Khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

“Chúng tôi đã rất mất nhiều thời gian để theo dõi xe chở bình vỏ bình gas Petrovietnam Gas từ Nghệ An đến điểm tập kết này. Bởi vì Cty Cổ Phần Kinh Doanh Và XNK Khí Gas Hóa Lỏng Vạn Lộc không được phía Công ty chúng tôi cho phép sử dụng, quản lý, giám sát và sản xuất, chiết nạp, kinh doanh các sản phẩm bình gas mang nhãn hiệu Petrovietnam Gas. Vì vậy chúng tôi cần cơ quan chứng năng minh bạch việc Cty này chiếm giữ trái phép chai LPG nhãn hiệu Petrovietnam, Petrovietnam Gas để thực hiện mục đích gì?” – ông Tuấn Anh nói.

Theo ông Tuấn Anh, khi phát hiện hàng chục nghìn vỏ bình gas mang nhiều thương hiệu khác nhau, đặc biệt có hàng chục nghìn vỏ bình mang nhẵn hiệu Petrovietnam Gas, Petrovietnam... Về vục việc này, phía Công ty đã có văn bản đã báo cáo vụ việc đến Tổng Cục quản lý thị trường, Quản lý thị trường Hà Nội, Cơ quan Công an để lập biên bản, điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật”- ông Tuấn Anh nói.

Cũng theo ông Tuấn Anh, "chúng tôi cũng phát hiện hàng loạt xe của Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Và XNK Khí Gas Hóa Lỏng Vạn Lộc vẫn đang tiếp tục chở hàng nghìn bình gas mang nhãn hiệu Petrovietnam, Petrovietnam Gas ra khỏi Công ty từ đêm qua đến nay mà không bị niêm phong để làm rõ".

Ông Phạm Tiến Mạnh, Giám đốc, Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam- Chi Nhánh Bắc Bộ cho biết, đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng, công an huyện Đông Anh vẫn đang họp để xử lý vụ việc này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục ngàn vỏ bình Petrovietnam Gas tập kết trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO