Hải Phòng: Sập mái hiên đè chết 2 người

28/10/2014 00:00

(TN&MT) - Đại diện Công an quận Ngô Quyền cho biết, Nạn nhân là anh Cao Đức Đông (27 tuổi) và Đoàn Văn Hải (32 tuổi), cùng trú xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, TP...

   
(TN&MT) - Sáng 28/10. tại  căn nhà số 35, tổ 3, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng xảy ra vụ tai nạn trong quá trình tháo dỡ thuê, do không đảm bảo kỹ thuật an toàn, 2 người tháo dỡ đã bị mái văng nhà sập xuống, gây tử vong tại chỗ.
   
   
  Đại diện Công an quận Ngô Quyền cho biết,  Nạn nhân là anh Cao Đức Đông (27 tuổi) và Đoàn Văn Hải (32 tuổi), cùng trú xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng.
   
  Theo thông tin ban đầu, chủ nhà số 35 thuê một người đạp xích lô tháo dỡ căn nhà cấp 4 nhà mình để xây nhà mới, sau đó người đạp xích lô lại thuê 2 người nói trên đến phá dỡ. Trong quá trình tháo dỡ phần văng mái hiên của căn nhà này, 2 người nói trên và phía chủ nhà không chằng, chống nên mái văng bất ngờ sập xuống đè chết cả 2 người.
   
  Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời, đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài, sự việc đang được xác minh điều tra làm rõ.
   
Tin & ảnh: Hà Thúy
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Sập mái hiên đè chết 2 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO