Hai khu căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala có giá từ 47,5 và 34 triệu đồng/m2

06/10/2015 00:00

(TN&MT) - Kể từ ngày 09/10/2015, Công ty Đại Quang Minh bắt đầu nhận giữ chỗ cho Sarica Condominium, ưu đãi giảm 5% cho 50 căn hộ đầu tiên với giá từ 47,5 triệu...

 

(TN&MT) - Kể từ ngày 09/10/2015, Công ty Đại Quang Minh bắt đầu nhận giữ chỗ cho Sarica Condominium, ưu đãi giảm 5% cho 50 căn hộ đầu tiên với giá từ 47,5 triệu đồng/m2; nhận giữ chỗ cho Sadora Apartment, ưu đãi giảm 5% cho 100 căn hộ đầu tiên với giá từ 34 triệu đồng /m2, chưa bao gồm thuế VAT.

Đó là những thông tin mà Công ty Đại Quang Minh đã công bố tại Lễ ký kết hợp đồng thi công và cung cấp vật tư - thiết bị cho căn hộ cao cấp Sarica Condominium và Sadora Apartment – Khu đô thị Sala giữa Công ty Đại Quang Minh - Chủ đầu tư dự án và 8 nhà thi công, giám sát và cung cấp thiết bị nội thất, vật tư, dịch vụ hàng đầu trong và ngoài nước vào ngày 6/10 tại TP.HCM.

Ông Trần Bá Dương – Tổng Giám đốc Công ty Đại Quang Minh cho biết, Khu đô thị Sala là khu đô thị được đầu tư xây dựng đầu tiên tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, có quy mô hơn 106ha với các loại hình nhà ở: biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp và đầy đủ các dịch vụ tiện ích, giáo dục, y tế, thương mại.

Sau khi được Thành phố chấp thuận cho đầu tư Vùng Châu thổ phía Nam có diện tích hơn150 ha bao quanh Khu đô thị Sala, trong đó Khu lâm viên sinh thái diện tích 128ha, Công ty Đại Quang Minh đang lên ý tưởng thiết kế các tuyến du lịch vòng quanh Khu lâm viên sinh thái kết nối các Khu tiện ích Vùng Châu thổ với trục thương mại của Khu đô thị Sala. Khi hoàn thành, Sala sẽ là Khu đô thị du lịch, sinh thái, thương mại độc đáo và duy nhất của TP.HCM.

Khu căn hộ phức hợp cao cấp 11 tầng – Sarimi là sản phẩm đầu tiên của Khu đô thị Sala đã được Công ty Đại Quang Minh giới thiệu và bán ra cho khách hàng vào ngày 29/5/2015. Sau 04 tháng kể từ ngày mở bán đầu tiên, đến nay Công ty đã bán được 46/46 căn hộ thương mại, 281/368 căn hộ ở và khách hàng hài lòng với thiết kế, kiến trúc và các tiện ích cao cấp của Sarimi.

Với thành công bước đầu được quý khách hàng tin tưởng qua sản phẩm Khu căn hộ cao cấp Sarimi và cũng nhằm đáp ứng kỳ vọng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, Công ty Đại Quang Minh tiếp tục giới thiệu ra thị trường 02 sản phẩm tiếp theo của Khu đô thị Sala mà Công ty Đại Quang Minh đã ký kết các Hợp đồng thi công và cung cấp vật tư - thiết bị.

Đó là Khu căn hộ thấp tầng cao cấp 8 tầng và 2 tầng hầm có tên là Sarica Condominium - Khu căn hộ thấp tầng cao cấp nhất của Khu đô thị Sala và Khu chung cư cao tầng cao cấp 2 tháp cao 21 tầng, 2 tháp cao 25 tầng và 2 tầng hầm chung tại lô 6.9 thuộc dự án Khu nhà ở phức hợp, thương mại dịch vụ tổng hợp đa chức năng và bệnh viện quốc tế có tên là Sadora Apartment.

Tường Tú

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai khu căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala có giá từ 47,5 và 34 triệu đồng/m2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO