HABECO họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới

23/04/2019 11:05

(TN&MT) - Ngày 23/4, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới HABECO.

Trong sự cạnh tranh của ngành đồ uống Việt Nam với các thương hiệu lớn của thế giới và khu vực ngày càng gay gắt đòi hỏi HABECO bắt buộc phải thay đổi để cạnh tranh. Với thông điệp truyền thông HABECO “Sức bật Việt Nam” nhằm tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại.

Phát biểu tại buổi họp báo, Chủ tịch HĐQT HABECO Trần Đình Thanh cho biết, lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà HABECO đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia.

.
Lãnh đạo Habeco trả lời các phóng viên, nhà báo 

Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển và thân thiện với môi trường.

Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới hiện đại. Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5/2019, HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO - doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

HABECO xác định chiến lược trọng tâm trong thời gian tới là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu HABECO gắn với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. Đây chính là nội hàm của thương hiệu HABECO.

Lễ công bố nhận diện thương hiệu mới chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do HABECO cung cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HABECO họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO