Hà Tĩnh: Thêm 32 cán bộ, nhân viên y tế lên đường vào Bình Dương hỗ trợ phòng dịch

Đức Cảnh| 31/08/2021 13:18

(TN&MT) - Sáng nay (31/8), Hà Tĩnh đã tổ chức lễ xuất quân 32 cán bộ, nhân viên y tế lên đường vào tỉnh Bình Dương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, 32 cán bộ, nhân viên y tế lên đường vào Bình Dương để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong đợt này đến từ 11 đơn vị y tế trong toàn tỉnh và 1 tình nguyện viên.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng đến động viên, dặn dò đoàn công tác trước khi lên đường

Tất cả 32 cán bộ, nhân viên đều đã được tiêm 2 mũi vắc-xin phòng COVID-19 và có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với virus SARS-CoV-2. Đây đều là các cán bộ, nhân viên y tế được đào tạo, tập huấn đầy đủ các kỹ năng phòng, chống dịch và có kinh nghiệm trong thực tiễn công tác.

Trong buổi lễ xuất quân, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng đã đến động viên, giao nhiệm vụ cho đoàn cán bộ, nhân viên y tế lên đường làm nhiệm vụ, mong muốn: Cán bộ, nhân viên y tế lên đường vào Bình Dương trong đợt 2 luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, y đức, vận dụng mọi kiến thức, kỹ năng để có nhiều việc làm, nhiều nghĩa cử hỗ trợ, chăm sóc tốt cho các bệnh nhân, góp phần giúp tỉnh bạn phòng, chống dịch hiệu quả, góp sức cùng cả nước từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

Ông Hoàng Trung Dũng- Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh tặng hoa, động viên các thành viên trong đoàn

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, các thành thành viên trong quá trình làm nhiệm vụ phải đoàn kết, hỗ trợ, chia sẻ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; luôn tuân thủ các quy trình phòng dịch để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Trước đó, trong đợt 1, ngày 25/7, Hà Tĩnh cũng đã cử 31 cán bộ, nhân viên y tế lên đường vào Bình Dương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Thêm 32 cán bộ, nhân viên y tế lên đường vào Bình Dương hỗ trợ phòng dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO