Hà Tĩnh: Tàu chở cát đâm gãy trụ cầu dân sinh rồi bỏ chạy

Đức Cảnh| 27/07/2020 07:08

(TN&MT) - Chiếc tàu chở cát đâm gãy trụ cầu dân sinh Bãi Thẹn thuộc huyện Đức Thọ rồi tiếp tục di chuyển về hướng Can Lộc (Hà Tĩnh) nhưng sau đó đã bị lực lượng chức năng ngăn chặn.

Theo đó, tàu chở cát mang số hiệu NA 6111 được phát hiện di chuyển trên hệ thống trục sông Nghèn - Trung Lương (Hà Tĩnh), khi đi qua đoạn xóm Gia Thịnh, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ thì đâm gãy trụ cầu Bãi Thẹn.

Nguồn tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết, sự việc trên xẩy ra vào chiều ngày 25/7, sau khi đâm phải trụ cầu, chiếc tàu chở cát tiếp tục chạy về hướng Can Lộc, khi lưu thông đến địa bàn xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) thì bị lực lượng ngăn chặn.

Trụ cầu Bãi Thẹn bị tàu chở cát húc gãy

Phản ánh của người dân địa phương cũng cho biết thêm: Trước đây, một trong hai trụ của cây cầu làm bằng bê tông này cũng từng bị sà lan tông khiến thanh dầm bắc ngang trụ bị rụng xuống lòng sông.

Được biết, cầu Bải Thẹn có chiều dài khoảng hơn 20m, rộng hơn 2m nối quốc lộ 8A với xóm Gia Thịnh, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ. Qua thời gian sử dụng hàng chục năm, hiện cây cầu đã xuống cấp trầm trọng, trở thành nỗi lo lắng, thấp thỏm cho người dân địa phương mỗi khi đi qua.

Hiện, lực lượng Công an huyện Đức Thọ, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã phong tỏa cây cầu, không cho các phương tiện lưu thông qua đây để đảm bảo an toàn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Tàu chở cát đâm gãy trụ cầu dân sinh rồi bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO