Hà Tĩnh: Tạm dừng tiếp nhận, trả kết quả trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp từ ngày 14/6

Đức Cảnh| 13/06/2021 21:10

(TN&MT) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản về việc tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp nhằm góp phần khống chế, kiểm soát các nguồn lây lan trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn hiện nay.

Theo đó, UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu giám đốc các sở, ban ngành cấp tỉnh; chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã thực hiện ngay việc tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, trung tâm hành chính công các huyện, thành phố, thị xã và bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Hà Tĩnh tạm dừng hoạt động  tiếp nhận, trả kết quả tại bộ phận một cửa

Thời gian tạm dừng bắt đầu từ 7h ngày 14/6/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo. Chỉ đạo cơ quan, đơn vị y tế trên địa bàn thực hiện ngay việc vệ sinh, phun khử khuẩn tại bộ phận một cửa các cấp nhằm đảm bảo hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 sau khi được mở cửa trở lại.

Theo kết quả xét nghiệm của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh, chiều 13/6, trên địa bàn có thêm 4 bệnh nhân mới: Thành phố Hà Tĩnh một trường hợp, Hương Sơn ba trường hợp. Trong đó, 3 trường hợp tại Hương Sơn đã được cách ly tập trung trước đó. 

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra phòng chống Covid 19 tại các địa phương

Lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã triển khai phong tỏa các khu vực có bệnh nhân; truy vết, triển khai lấy mẫu xét nghiệm cho các trường hợp liên quan và khu vực phong tỏa; đưa các bệnh nhân đi điều trị.           

Như vậy, tính từ ngày 4/6 đến nay, Hà Tĩnh ghi nhận tổng 51 ca dương tính với vi rút SARS- CoV-2. Riêng từ 6h ngày 13/6 đến 18h ngày 13/6, Hà Tĩnh ghi nhận thêm 20 ca mắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Tạm dừng tiếp nhận, trả kết quả trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp từ ngày 14/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO