Hà Tĩnh: Tạm đình chỉ công tác Phó Giám đốc Bệnh viện huyện xem thường lệnh chống dịch

Đức Cảnh| 03/04/2020 08:53

(TN&MT) - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Anh Hùng (Phó Giám đốc Bệnh viện huyện Hương Khê) để xem xét, xử lý vi phạm quy định cấm tập trung đông người trong phòng chống Covid-19.

Liên quan đến sự việc, ông Lê Anh Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã tổ chức đám cưới cho con ngay thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Mặc dù, quy định cấm tập trung đông người trong phòng chống Covid-19.

Hình ảnh đoàn xe dự đám cưới con trai ông Hùng lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua

Nhiều người dân ở huyện Hương Khê tỏ ra bức xúc khi chứng kiến đoàn rước dâu với khoảng chừng 20 chiếc xế hộp xuất phát từ một một khách sạn sau đó về nhà riêng của ông Hùng đóng trên địa bàn thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Sau khi có phản ánh, chiều 2/4, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản số 2066/UBND-NC1 gửi Sở Y tế Hà Tĩnh về việc yêu cầu tạm đình chỉ công tác và xem xét xử lý trách nhiệm vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 đối với ông Lê Anh Hùng.

Được biết, con trai ông Lê Anh Hùng hiện đang công tác tại bệnh viện Trung ương Huế, con dâu cũng làm việc tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Tạm đình chỉ công tác Phó Giám đốc Bệnh viện huyện xem thường lệnh chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO