Hà Tĩnh: Phong tỏa thêm 3 thôn tại xã Thạch Trung và trụ sở xã Thạch Hạ khi phát hiện thêm 2 ca Covid-19 mới

Đức Cảnh| 07/06/2021 11:43

(TN&MT) - Công an Thành phố Hà Tĩnh đã thiết lập 13 chốt, phong tỏa thêm 3 thôn của xã Thạch Trung sau khi xác định thêm 2 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sáng ngày 7/6, Hà Tĩnh phát hiện thêm 2 ca Covid-19 mới đó là bệnh nhân V.T.C. (trong khu vực phong tỏa), SN 1983, ở tổ dân phố 2 phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh và bệnh nhân V.T.A., làm ở Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng nhân dân Trung - Hạ - Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh (SN 1995, thôn Hồng Hà, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh (không trong vùng phong tỏa).

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa khu vực phát hiện bệnh nhân mới (Ảnh: T. Ngà)

Sau khi có thêm 2 ca lây nhiễm mới, BCĐ Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh, ngành y tế đã kiểm tra, xác định các điểm phong tỏa và tiến hành phong tỏa liên quan đến khu vực sinh sống của bệnh nhân V.T.A. Công an TP Hà Tĩnh đã thiết lập 13 chốt, phong tỏa, trong đó tập trung tại thôn Hồng Hà, xã Thạch Trung (ca bệnh mới được phát hiện trong cộng đồng).

Như vậy, với 7 ca bệnh được phát hiện trước đó, từ ngày 5/6 đến nay Hà Tĩnh có 9 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2. Lực lượng chức năng Hà Tĩnh đang nỗ lực tổ chức truy vết các trường hợp tiếp xúc với các ca bệnh để cách ly, lấy mẫu xét nghiệm kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Phong tỏa thêm 3 thôn tại xã Thạch Trung và trụ sở xã Thạch Hạ khi phát hiện thêm 2 ca Covid-19 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO