Hà Tĩnh: Phát hiện 3 thi thể học sinh đuối nước trên sông Ngàn Sâu

Đức Cảnh| 14/10/2019 16:04

(TN&MT) - Thi thể 3 học sinh ở xã Đức Hương, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh mất tích vào chiều ngày 13/10 vừa được tìm trên sông Ngàn Sâu.

Ngày 14/10, ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Đức Hương, huyện Vũ Quang(Hà Tĩnh) cho biết: Đã tìm thấy thi thể 3 em học sinh trên sông Ngàn Sâu là Lê Khắc Phong (học lớp 6), Nguyễn Văn Bảo (học lớp 7) và Nguyễn Văn Thuật (học lớp 6). Cả 3 em đều trú ở xã Đức Hương và học sinh Trường THCS Liên Hương.
 

Người thân và người dân đã đưa ba quan tài ra bờ sông để khâm liệm, đưa các em về nhà tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.
Người thân và người dân  đã đưa ba quan tài ra bờ sông để khâm liệm, đưa các em về nhà tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, chiều 13/10, các em Phong, Bảo, Thuật rủ nhau ra bờ sông Ngàn Sâu đá bóng. Đến chiều tối cùng ngày, các em không trở về nhà ăn cơm, người thân tá hỏa đi tìm kiếm.

Khi đi tìm bên bờ sông Ngàn Sâu, người nhà thấy quần áo các em để trên bờ. Dự đoán có chuyện chẳng lành nên người thân đã báo chính quyền địa phương cùng tổ chức tìm kiếm trên sông Ngàn Sâu. Đến sáng ngày hôm sau(14/10), thi thể các em đã được tìm thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Phát hiện 3 thi thể học sinh đuối nước trên sông Ngàn Sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO