Hà Tĩnh: Phạt 160 triệu đồng cơ sở nuôi lợn vi phạm môi trường

Đức Cảnh| 12/10/2022 16:25

Cơ sở chăn nuôi lợn ở thôn Tân Thượng, xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) do ông Nguyễn Văn Sửu làm chủ đã vi phạm trong lĩnh vực môi trường.

Theo Quyết định số 2060/QĐ-UBND, ngày 5/10, của UBND tỉnh Hà Tĩnh, xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Văn Sửu số tiền 160 triệu đồng do không có giấy phép môi trường theo quy định đối với trang trại nuôi lợn nái tại thôn Tân Thượng, xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà.

anh-2.-lon.jpg
Hiệu quả từ hoạt động chăn nuôi gắn với bảo vệ môi trường

Được biết, ông Nguyễn Văn Sửu là chủ cơ sở chăn nói trên. Ngoài nuôi lợn nái khoảng từ 200- 300 con, cơ sở còn nuôi khoảng 2.000 – 2.400 con lợn thịt.

Trong quá trình đoàn kiểm tra thực hiện nhiệm vụ, chủ cơ sở đã chủ động hợp tác, cung cấp đầy đủ hồ sơ, kịp thời khắc phục các hạn chế được chỉ ra nên không có các tình tiết tăng nặng, hình phạt bổ sung.

Mặt khác, vì trang trại phát sinh nước thải chăn nuôi khi đã đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải đảm bảo theo quy định, các mẫu nước thải phân tích đảm bảo đạt quy chuẩn cho phép. Do đó, UBND tỉnh Hà Tĩnh không đình chỉ hoạt động cơ sở chăn nuôi của ông Nguyễn Văn Sửu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Phạt 160 triệu đồng cơ sở nuôi lợn vi phạm môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO