Hà Tĩnh: Một người tử vong khi đi xe máy trên đập làng ngập nước

Đức Cảnh| 19/10/2020 07:57

(TN&MT) - Thông tin từ chính quyền địa phương xã Hương Bình, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một người đàn ông bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong khi đi xe máy trên đập làng ngập nước.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 18/10, người dân địa phương phát hiện chiếc xe máy mang BKS 38-B1 130.12 mắc kẹt lại bên bờ đê đập tràn, nghi có chuyện chẳng lành nên đã tổ chức tìm kiếm.

Nhiều khu vực ở huyện Hương Khê bị ngập lụt, người dân được lệnh sơ tán

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn B. (SN 1952), trú xã Hương Bình, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Vào khoảng thời gian trên, ông B. điều khiển xe máy di chuyển từ xã Hương Long về nhà ở xã Hương Bình, đến đoạn tràn đập làng, thuộc thôn Bình Giang, xã Hương Bình (Hương Khê) thì không may bị nước cuốn trôi.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương và người dân đã tổ chức trục vớt thi thể, hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân về làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương. Được biết, ông Bình năm nay 68 tuổi, không có vợ con, hiện đang sống với người em trai ở xã Hương Bình, huyện Hương Khê.

Tính đến nay, tại Hà Tĩnh đã có 2 người chết và mất tích trong thời gian mưa lũ. Trước đó, ngày 16/10, anh T.V.D. (SN 1984), trú tại thị trấn Nghèn, Can Lộc đi thả lưới bắt cá tại cánh đồng thôn Đoàn Kết , xã Thiên Lộc, Can Lộc(Hà Tĩnh) bị nước lũ cuốn mất tích.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Một người tử vong khi đi xe máy trên đập làng ngập nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO