Hà Tĩnh giãn cách xã hội toàn thành phố từ 12h trưa nay

Đức Cảnh| 08/06/2021 10:21

(TN&MT) - Sau khi phát hiện ca nhiễm virut SARS- CoV-2 thứ 10 trong cộng đồng, Hà Tĩnh thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16-CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ từ 12h trưa nay (8/6).

Sáng nay (8/6), sau khi xuất hiện ca bệnh thứ 10 nhiễm Covid-19, là người công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid 19 tĩnh Hà Tĩnh đã họp khẩn để triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, giãn cách xã hội toàn thành phố Hà Tĩnh

Tại cuộc họp, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh đã tham khảo các chuyên gia Bộ Y tế, kinh nghiệm các tỉnh, thành. Căn cứ tình hình thực tiễn trên địa bàn Hà Tĩnh cần có các phương án cấp bách để ngăn chặn dịch lây lan.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội TP Hà Tĩnh theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ bắt đầu từ 12h trưa nay (8/6).

Lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng

Được biết, lực lượng chức năng Hà Tĩnh đang triển khai lực lượng tiến hành phong tỏa toàn thành phố và khoanh từng phường, từng TDP để lấy mẫu xét nghiệm; thành lập các chốt để kiểm soát, không để người từ thành phố ra khỏi địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh giãn cách xã hội toàn thành phố từ 12h trưa nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO