Hà Tĩnh: Điều động 152 cán bộ y tế hỗ trợ tỉnh Nghệ An tham gia phòng dịch Covid 19

Đức Cảnh| 24/08/2021 14:28

(TN&MT) - Ngày 24/8, Sở Y tế Hà Tĩnh đã làm lễ xuất quân cho đoàn cán bộ y tế lên đường tham gia hỗ trợ tỉnh Nghệ An lấy mẫu, xét nghiệm Test nhanh Covid 19 trên diện rộng.

Theo đó, Đoàn công tác gồm 152 thành viên, được điều động từ 12 bệnh viện, các trung tâm y tế, trường cao đẳng y tế trên địa bàn có nhiệm vụ thực hiện công tác hỗ trợ lấy mẫu, xét nghiệm Test nhanh COVID-19 tại tỉnh Nghệ An theo sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của UBND tỉnh và sở Y tế Nghệ An. Thời gian đi hỗ trợ là 5 ngày, kể từ ngày 24/8/2021.

Sở y tế Hà Tĩnh tổ chức lễ xuất quân đưa lực lượng tham gia hỗ trợ tỉnh Nghệ An phòng dịch Covid 19

Dự và chỉ đạo tại buổi lễ xuất quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Nghệ An đang diễn biến phức tạp, khó lường với số ca mắc không ngừng tăng nhanh. Chính vì vậy, việc Hà Tĩnh cử các cán bộ, nhân viên y tế ra hỗ trợ tỉnh bạn phòng, chống dịch là hết sức cần thiết.

Ông Lê Ngọc Châu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh phát biểu, dặn dò Đoàn cán bộ y tê trước lúc lên đường

Với mong muốn, mỗi cán bộ, nhân viên, sinh viên ngành y phát huy tinh thần, trách nhiệm, quyết tâm, nhiệt huyết, vô tư và những kiến thức, kỹ năng trong công tác phòng, chống dịch để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện màu cờ sắc áo của Ngành y tế Hà Tĩnh.

Ngành y tế Hà Tĩnh huy động 152 cán bộ y tế lên đường tiếp sức cho tỉnh Nghệ An trong công tác phòng dịch

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch Lê Ngọc Châu cảm ơn tinh thần xung kích, tình nguyện, dũng cảm của 152 cán bộ, nhân viên, sinh viên ngành y đã lên đường để hỗ trợ cho Nghệ An trong đợt này. Lưu ý các thành viên trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch, các thành viên cần phối hợp chặt chẽ, nhuần nhuyễn và tuân thủ chặt chẽ các quy trình phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Điều động 152 cán bộ y tế hỗ trợ tỉnh Nghệ An tham gia phòng dịch Covid 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO