Hà Tĩnh: Chuyển gần 1000 tấn hàng hóa hỗ trợ Nhân dân TP Hồ Chí Minh

Đức Cảnh| 21/07/2021 11:05

(TN&MT) - Sau nhiều ngày quyên góp, khoảng 1000 tấn hàng hóa gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu của bà con Hà Tĩnh đã bắt đầu được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ người dân trước tình hình phức tạp của dịch bệnh.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh, hướng về đồng bào miền Nam, thông qua Ủy ban MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị xã hội, Nhân dân Hà Tĩnh đã tích cực quyên góp, ủng hộ các nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân vùng tâm dịch.

Người dân Hà Tĩnh quyên góp nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ người dân TP HCM 

Đến nay, qua tổng hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, tổng số lượng hàng hóa mà Nhân dân Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ người dân TP. Hồ Chí Minh là gần 1.000 tấn.

Theo kế hoạch, trong hai ngày (20-21/7), 25 chuyến hàng với tổng khối lượng khoảng gần 1000 tấn sẽ được di chuyển vào TP. HCM. Trước đó, trên 80 tấn hàng của 2 huyện Cẩm Xuyên và Thạch Hà cũng đã được vận chuyển kịp thời đến bà con vùng tâm dịch.

Kkoảng 1000 tấn hàng được người dân Hà Tĩnh quyên góp sẽ được vận chuyển vào TPHCM

Được biết, toàn bộ gần 1.000 tấn hàng hóa khi đến TP. Hồ Chí Minh sẽ được bàn giao cho Ủy ban MTTQ thành phố Hồ Chí Minh để phân phát kịp thời cho bà con đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Chuyển gần 1000 tấn hàng hóa hỗ trợ Nhân dân TP Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO