Hà Nội: Tập huấn công tác tuyên truyền biển đảo

Phúc Khang| 17/09/2019 09:09

(TN&MT) - Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội  vừa tổ chức Khai giảng khóa “Tập huấn công tác tuyên truyền biển đảo cho cán bộ đài truyền thanh cấp xã” năm 2019.

Lớp tập huấn góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và kỹ năng tuyên truyền của mỗi cán bộ đài truyền thanh cấp xã trong việc bảo vệ và khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa thông qua các tư liệu lịch sử được công bố.
 

image gallery


Tham dự khóa học có tổng số 150 học viên được chia làm 02 lớp học. Tại đây, các học viên đã được nghe đồng chí Doãn Khánh Tâm, Phó vụ Trưởng Tuyên truyền, Thông tin và Tư liệu - Ủy Ban Biên giới Quốc gia, Bộ Ngoại giao trao đổi chuyên đề: “Tình hình biển Đông - Chủ trương và đối sách của Đảng và Nhà nước ta”, trong đó, tập trung vào một số nội dung chủ yếu như: đặc điểm địa lý - tầm quan trọng của biển Đông - một vài khái niệm cơ bản của UNCLOS 1982; các loại tranh chấp ở biển Đông, các văn bản pháp luật liên quan đến biển; hợp tác ở biển Đông; yêu sách phi lý của Trung ương và tình hình biển Đông gần đây; quan điểm của Đảng và Nhà nước ta đối với việc giải quyết tranh chấp biển Đông,...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tập huấn công tác tuyên truyền biển đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO