Hà Nội: Sôi động với các chương trình văn hóa tại công viên Hồ Tây

29/04/2019 16:50

(TN&MT) – Trong hai ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, tại Công viên Hồ Tây sẽ có nhiều chương trình văn hóa đặc sắc với những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo như múa Lân, trống hội và chương trình nghệ thuật đường phố, trình diễn thời trang biển, múa cánh, belly dance, xiếc đường phố… hứa hẹn sẽ làm sôi động thêm không khí trong đợt nghĩ lễ năm nay.

Sôi động với các chương trình văn hóa tại công viên Hồ Tây
Sôi động với các chương trình văn hóa chào mừng ngày lễ 30/4 và 1/5 tại công viên Hồ Tây

Theo đại diện đơn vị Công viên Hồ Tây cho biết, dịp kỉ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975–30/4/2019) và 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2019), Công viên Hồ Tây sẽ mang đến cho người dân và du khách những ngày nghỉ vui tươi và sảng khoái, cùng những trò chơi dưới nước sôi động và hấp dẫn.

Dịp lễ 30/4 năm nay, với kế hoạch đổi mới, Công viên Hồ Tây đã cho lắp đặt đường trượt đa làn mới theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với sự đầu tư đường trượt này, Ban tổ chức mong muốn mang đến cho người dân những trải nghiệm mới mẻ khi tham gia chơi các trò chơi.

Bên cạnh đó, đi cùng những sự thay đổi về cảnh quan môi trường, các tiểu cảnh, thảm cây xanh được làm mới, công viên Hồ Tây như được khoác trên mình tấm áo mới, đem lại cho du khách những cảm nhận thú vị và hào hứng.

chương trình nghệ thuật đường phố
Bên cạnh các chương trình nghệ thuật đường phố là các trò chơi bổ ích giúp rèn luyện sức khỏe...

Tại đây, còn có các bể tạo sóng hứa hẹn sẽ đưa người dân đến với miền biển nên thơ; các khu bể hành động, bể nhảy cầu cũng sẽ giúp các du khách rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể.

Ngoài ra, các trò chơi với mức độ mạo hiểm khác nhau sẽ mang đến cho người dân những cảm xúc tuyệt vời như: khu đường trượt đa làn, đường trượt xoắn, đường trượt cao tốc… Đối với trẻ nhỏ sẽ được thỏa sức vùng vẫy, vui chơi với khu bể dành riêng cho trẻ em như bể con voi, bể lâu đài nước, bể vầy...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Sôi động với các chương trình văn hóa tại công viên Hồ Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO