Hà Nội: Không cắt điện trong dịp Noel và những ngày đón năm mới 2014

18/12/2013 00:00

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội, đã xây dựng phương án cấp điện liên tục cho toàn Thủ đô Hà Nội trong dịp lễ Noel 2013 và các ngày đầu năm mới 2014.

Để mọi người dân đón một lễ Giáng sinh an lành và bước sang một năm mới với những niềm vui và tràn đầy hạnh phúc, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho toàn Thủ đô Hà Nội trong dịp lễ Noel 2013 và các ngày đầu năm mới 2014.
   
  Lãnh đạoTổng công ty Điện lực TP. Hà Nội đã yêu cầu tất cả các Công ty Điện lực trực thuộc tiến hành kiểm tra, củng cố lưới điện với mục tiêu cấp điện an toàn liên tục và chất lượng điện năng cho Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND TP. Hà Nội, các cơ quan văn hoá - thể thao, chính quyền các cấp, các cơ quan thông tin đại chúng; đồng thời, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho tất cả các nhà thờ công giáo và các địa điểm diễn ra Lễ hội, các nơi vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dự báo trong dịp này công suất cao nhất khoảng 2.100 MW, sản lượng khoảng 36.000 MWh/ngày.
   
Công nhân Công ty Điện lực Hoàn Kiếm kiểm tra tại khu vực xung quanh Hồ Hoàn Kiếm.
   
  Theo đó, Điện lực Hà Nội sẽ không cắt điện cao, trung, hạ thế từ 0h00 ngày 24/12/2013 đến 12h00 ngày 25/12/2013.
   
  Cũng trong dịp Tết Dương lịch 2014, các đơn vị không cắt điện cao, trung, hạ thế từ 0h00 ngày 30/12/2013 đến 24h00 ngày 2/1/2014.
   
   Đối với những địa điểm đặc biệt quan trọng như: Nhà thờ công giáo và các nơi đồng bào công giáo tổ chức đón Noel trên địa bàn Thủ đô Hà Nội; các cụm Văn hoá vui chơi xung quanh Hồ Gươm, công viên Thống Nhất, công viên Bách thảo, công viên Thủ Lệ, các nhà Văn hoá, câu lạc bộ, cụm VHTT, Trung tâm TDTT, trung tâm văn hoá thôn, làng...trên địa bàn các quận, huyện; các sân khấu ngoài trời tại Đền Bà Kiệu, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới và có máy phát điện dự phòng.
   
Công nhân Công ty Điện lực Hai Bà Trưng củng cố lưới điện đảm bảo
cung cấp điện an toàn trong dịp Noel và những ngày đón năm mới 2014.
   
  Các Công ty Điện lực trực thuộc đã chủ động liên hệ với các các nhà thờ và các nơi đồng bào công giáo tổ chức đón Noel, tại các nơi tổ chức hoạt động chào mừng năm mới và kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm trung gian các đường dây trung, hạ thế, phát hiện các hiện tư­ợng bất thư­ờng phải xử lý ngay. Chú ý kiểm tra tiếp xúc và có biện pháp không để xảy ra quá tải gây nhảy Aptomat, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục. Bố trí lực lượng trực vận hành tại các điểm đảm bảo điện, chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng, các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố. Kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cư­ờng cho các trạm trọng điểm, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống. Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống PCCC của các đơn vị chấp hành theo qui định PCCC của TP. Hà Nội. Phối hợp cùng Công an TP tăng c­­ường bảo vệ an ninh các trạm nút quan trọng.
   
Theo EVNHANOI
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Không cắt điện trong dịp Noel và những ngày đón năm mới 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO