Hà Nội: Hàng loạt Shophouse của Bitexco nhìn thẳng ra nghĩa trang

09/03/2018 22:40

(TN&MT) - Dự án The Manor Central Park do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư, mặt tiền nằm trên tyến đường vành đai 3 (Nguyễn Xiển – Nghiêm Xuân Yêm), diện tích...

(TN&MT) - Dự án The Manor Central Park do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư, mặt tiền nằm trên tyến đường vành đai 3 (Nguyễn Xiển – Nghiêm Xuân Yêm), diện tích 89,7 ha, dự án The Manor Central Park có tổng mức đầu tư 1,9 tỷ USD và từng bị chậm tiến độ nhiều năm do vướng mắc thủ tục. Tuy nhiên, hàng loạt nhà phố thương mại (Shophouse) của dự án có điểm hạn chế là nhìn thẳng ra nghĩa trang.

Theo quảng cáo của chủ đầu tư dự án The Manor Central Park, Shophouse của dự án này được ưu ái dành nhiều vị trí đẹp, đầy vượng khí và tài lộc cho các khách hàng khi sở hữu. Với hơn một ngàn căn nhà thấp tầng của The Manor Central Park, có 700 căn nhà phố thương mại, thiết kế nhà nhiều tầng (4 tầng cùng 1 gác lửng hoặc 5 tầng cùng 1 gác lửng) tương ứng với ba cấp độ khác nhau Bạch kim, Vàng và Bạc, khách hàng có thể tận dụng mọi không gian để hưởng tối đa lợi ích kép: vừa ở, vừa tự kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời.

Diện tích của các căn Shophouse được phân chia khá linh hoạt: 75m2 hoặc 99m2 với hai cửa vào (trước, sau) gia chủ hoàn toàn chủ động trong việc mở hoặc cho thuê toàn bộ mặt bằng tầng một gồm tầng hầm và gác lửng, tạo thu nhập ổn định nhưng vẫn hoàn toàn độc lập với không gian sinh hoạt phía trên. Đây chính là nét độc đáo riêng của các căn Shophouse tại The Manor Central Park.
Anh
Hàng loạt Shophouse của Dự án The Manor Central Park do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư hướng ra nghĩa trang

Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên hàng loạt Shophouse của dự án đã được hoàn thiện phần thô lại có hướng nhìn thẳng ra nghĩa trang Tam Kim, nằm trên cùng tuyến đường Chu Văn An (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Điều này khiến nhiều khách hàng tỏ ra không mấy mặn mà với những căn Shophouse này dù giá trị của nó lên đến hơn chục tỷ đồng. Theo chuyên gia phong thủy thì những căn nhà có hướng ra nghĩa trang thường không tốt cho gia chủ bởi nặng phần “âm khí”, việc này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe suy giảm, kinh doanh không được thuận lợi.

Một quản trang của nghĩa trang Tam Kim – phường Đại Kim cho biết, nghĩa trang này hiện nay quy tụ hàng nghìn ngôi mộ của địa phương. Trước đây có thông tin rằng nghĩa trang được di dời đi nhưng hiện nay thì không thể di dời được bởi không có chỗ nào quy tụ được hàng nghìn ngôi mộ như hiện nay.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hàng loạt Shophouse của Bitexco nhìn thẳng ra nghĩa trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO