Hà Nam: Tập đoàn Minh Trí tặng 10.000 khẩu trang và 80 suất quà cho người dân chống dịch Covid-19

Việt Linh| 05/08/2020 14:25

(TN&MT) - Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí phối hợp với hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam đã trao tặng 10.000 khẩu trang y tế và 80 suất quà cho UBND phường Lam Hạ (TP. Phủ Lý) và người dân để cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Trước làn sóng dịch Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, các ngành chức năng tỉnh Hà Nam đã khẩn trương vào cuộc, khoanh vùng, tăng cường các biện pháp dập dịch, tránh lây lan ra cộng đồng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí trao 10.000 khẩu trang y tế và 80 suất quà, chung tay cùng tỉnh Hà Nam chống dịch Covid-19

Bên cạnh đó, tỉnh Hà Nam cũng phát động phong trào quyên góp, hỗ trợ, chung tay phòng, chống dịch Covid-19, kêu gọi công chức, viên chức, người lao động và các doanh nghiệp trên địa bàn quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ, yêu cầu của công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Trước đó, ông Lê Công Minh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Minh Trí cũng đã trao 300.000 khẩu trang y tế và nước rửa tay khô cho người dân và học sinh.

Để cùng chung tay, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid - 19, dịp này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí phối hợp với hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam đã tiến hành trao tặng 10.000 khẩu trang y tế và 80 suất quà (bao gồm gạo, dầu ăn và mì chính) tới UBND phường Lam Hạ và người dân tại tỉnh Hà Nam.

Phát biểu tại buổi trao tặng khẩu trang y tế, ông Lê Công Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí bày tỏ sự khâm phục và và tin tưởng tuyệt đối vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Chính phủ Việt Nam nói chung và chính quyền tỉnh Hà Nam nói riêng.

80 xuất quà được chuyển tới tay người dân để cùng chống dịch Covid-19.

“Với những phần quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa với cộng đồng, tôi mong muốn góp một phần nhỏ bé sức lực cùng chung tay với chính phủ, với địa phương để phòng chống dịch Covid-19. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục có những chương trình hỗ trợ tới người dân để đảm bảo sức khoẻ cũng như để ổn định tình hình kinh tế, an ninh chính trị tại địa phương”, ông Minh chia sẻ.

Cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí, ông Nguyễn Quỳnh Hưng - Chủ tịch UBND phường Lam Hạ (TP. Phủ Lý) cho biết, địa phương sẽ cấp phát kịp thời số khẩu trang y tế và các phần quà đến người dân địa phương và các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Trước đó, như Báo Tài nguyên và Môi trường đã thông tin, sau khi trở về từ Đà Nẵng, một người phụ nữ quê ở thôn Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý có biểu hiện khó thở, sốt. Qua kiểm tra, xét nghiệm, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho kết quả ngày 2/8 gửi về Trung tâm phòng chống Bệnh tật Hà Nam khẳng định, nữ bệnh nhân này dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân ổn định và đang được điều trị, cách ly tại bệnh viện. Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hà Nam đã họp và phân công nhiệm vụ cho các đơn vị làm những công việc điều tra dịch tễ, khoanh vùng, dập dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Tập đoàn Minh Trí tặng 10.000 khẩu trang và 80 suất quà cho người dân chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO