Hạ Hòa – Phú Thọ: Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh vào cuộc vụ đường trăm tỷ vừa làm đã hỏng

24/05/2018 21:33

(TN&MT) - Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC46) Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc xác minh và điều tra sau khi Báo Tài nguyên và Môi trường phản ánh con đường có số vốn...

(TN&MT) - Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc xác minh và điều tra sau khi Báo Tài nguyên và Môi trường phản ánh con đường có số vốn cả trăm tỷ vừa mới làm nhưng người dân có thể dễ dàng dùng tay bóc và bẻ vụn lớp bê tông nhựa tại huyện Hạ Hòa.
 
33469237 247198889367122 1592880989288267776 n
Đường từ QL70B đi thị trấn Hạ Hòa và ĐT 320D kết nối các xã vùng phía Nam và trung tâm huyện Hạ Hòa

Như Báo Tài nguyên và Môi trường đăng tải phản ánh của người dân về Dự án Đường từ QL70B đi thị trấn Hạ Hòa và ĐT 320D kết nối các xã vùng phía Nam và trung tâm huyện Hạ Hòa với mức đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng đi qua xã Yên Luật, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ nhưng lớp nhựa trên bề mặt đường có thể dùng tay cạy, bóc lên từng mảng và dễ dàng bẻ gãy.

Sau khi nội dung được đăng tải, dư luận tại huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ nói riêng và cả nước nói chung đang rất quan tâm về vấn đề này. Nhiều đọc giả có phản hồi trên mạng xã hội và tới Báo Tài nguyên và Môi trường thể hiện sự nghi ngờ về chất lượng của dự án.

Về phía Công an tỉnh Phú Thọ, sau khi nội dung trên được phản ánh, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc điều tra.
33469214 247198326033845 2513867207574814720 n
Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc xác minh và điều tra Dự án này

Trao đổi với phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường ông Nguyễn Khắc Hoạt – Trưởng Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ cho biết: “Sau khi báo chí phản ánh, chúng tôi đã cử lực lượng đi thu thập những hồ sơ liên quan như: Hồ sơ thiết kết, hồ sơ dự toán…của dự án để phục vụ cho quá trình xác minh, điều tra rồi có báo cáo cụ thể về Ban giám đốc Công an tỉnh”.

Về các hồ sơ liên quan đến dự án, theo tiết lộ của Ban Quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng huyện Hạ Hòa, toàn bộ hồ sơ của dự án đã giao hết cho công an và không còn lưu giữa bất kỳ hồ sơ nào liên quan đến dự án này.

Ông Trần Đinh Thìn - Phó ban Quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng huyện Hạ Hòa cho biết: “Sau khi Báo Tài nguyên và Môi trường phản ánh như vậy, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc xác minh và điều tra. Hiện các hồ sơ liên quan đến dự án này chung tôi đã cung cấp hết cho phía công an nên không còn giữ bản nào nữa”.
 

 
THÔNG TIN DỰ ÁN
- Đường từ QL70B đi thị trấn Hạ Hòa và ĐT 320D kết nối các xã vùng phía Nam và trung tâm huyện Hạ Hòa (Phú Thọ).
   - Chủ đầu tư: UBND huyện Hạ Hòa
   - Tổng mức đầu từ: Gần 200 tỷ đồng
   - Chiều dài: 8,5km
   - Tuyến đường thiết kế đạt tiêu chuẩn đường cấp 5 đường núi có gia cố lề (chiều rộng nền đường B nền = 6.5m, chiều rộng mặt đường B mặt = 5,5m, chiều rộng lề đất B lề đất = 2x0,5m), vận tốc thiết kế là 30km/h.
   - Đơn vị thi công dự án này là Liên danh Phương Nam – Hồng Hà – Nam Sợ - Đại An.
   - Đơn vị tư vấn giám sát là Liên danh công ty CP Phú Vinh, Phú Thọ và Công ty TNHH tư vấn Nam Tùng.


Báo TN&MT sẽ tiếp tục thông tin.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạ Hòa – Phú Thọ: Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh vào cuộc vụ đường trăm tỷ vừa làm đã hỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO