Grandeur Palace - Giảng Võ điểm đến mới của giới tinh hoa

Quyết Thắng| 25/11/2019 16:23

(TN&MT) - Grandeur Palace - Giảng Võ sở hữu vị trí đắc địa, với thiết kế độc bản, tiện ích 5 sao và những đặc quyền cao cấp đã trở thành dự án tâm điểm tại Hà Nội, được giới thượng lưu đặc biệt quan tâm, hứa hẹn sẽ trở thành “thủ phủ” mới của cộng đồng tinh hoa trong và ngoài nước.

Một báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường của New World Wealth công bố hồi đầu năm 2019 bất ngờ cho biết Việt Nam là quốc gia giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2007-2017, với tốc độ gia tăng tổng tài sản lên tới 210%. Thậm chí, tốc độ giàu lên của Việt Nam còn bỏ xa những nước phát triển nhanh như Trung Quốc hay Ấn Độ, và được dự báo sẽ tiếp tục tăng thêm 200% trong 10 năm tới.

Grandeur Palace - Giảng Võ nằm ở vị trí đắc địa tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo đó, số lượng triệu phú USD ở Việt Nam được kỳ vọng tăng từ 14.300 hiện nay lên 38.600 trong 10 năm tới (Báo cáo của New World Wealth), dẫn đến việc hình thành một bộ phận có mức sống cao với những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe về môi trường và dịch vụ sinh hoạt.

Một báo cáo của Credit Suisse (Ngân hàng Thụy Sỹ chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính) cũng cho biết, giới siêu giàu thường có xu hướng gắn mình với những đặc quyền riêng như hàng hiệu, xe hơi và biệt thự siêu sang… Những người này cũng có lối sống khác biệt với những thú vui như hội họa, nghệ thuật và thường tập trung thành một cộng đồng tinh hoa, thừa hưởng chung những giá trị sống cao cấp.

Giới siêu giàu Việt Nam cũng vậy, họ đã và đang dần hình thành nên một số cộng đồng sống tập trung tại những khu vực có vị trí “vàng” ở Thủ đô và các thành phố lớn. Tuy nhiên, tầng lớp này lại có một điểm chung là khá kín tiếng, tìm kiếm môi trường sống xứng tầm, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, thấu hiểu được giá trị đẳng cấp của chủ nhân nhưng không phô trương, hoa mỹ.

Thỏa mãn được những yếu tố này, dự án Grandeur Palace - Giảng Võ của chủ đầu tư Văn Phú - Invest đang trở thành tâm điểm mới tại Thủ đô, được giới tinh hoa trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm. Tọa lạc tại quận Ba Đình, trên con phố Giảng Võ sầm uất, Grandeur Palace - Giảng Võ là giao điểm trọng tâm của các địa điểm chính trị, văn hóa và kinh tế tại Hà Nội

Grandeur Palace - Giảng Võ thiết kế hiện đại, sang trọng.

Với quỹ đất nội đô khan hiếm, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã dành nhiều tâm huyết để phát triển dự án này, tạo nên một công trình với thiết kế độc bản, sang trọng, tân tiến nhưng mang đầy vẻ quyền uy của tầng lớp quý tộc phương Tây.

Đặc biệt, tòa tháp cao trong khuôn viên dự án như một nét chấm phá độc đáo, gợi nhắc đến khu phố Manhattan náo nhiệt của nước Mỹ. Tòa nhà tạo được ấn tượng nhờ thiết kế tiên phong, mạnh mẽ, sử dụng gam màu lạnh hiện đại, tinh tế. Ngoài ra, hệ thống kính cường lực kéo dài từ sàn lên sát trần, bao phủ toàn bộ diện tích mặt ngoài đã giúp điều hướng, tối ưu ánh sáng trong từng căn hộ, đồng thời mở ra tầm nhìn rộng lớn, bao trọn cảnh quan trung tâm thành phố.

Tuy nằm giữa trung tâm Thủ đô, nhưng Grandeur Palace - Giảng Võ lại tạo nên được một không gian sống yên bình với đường dạo bộ, sân chơi, vườn cây, đài phun nước… bố trí đan xen, hài hòa trong khuôn viên. Đặc biệt phía dưới lòng đất, một hệ thống giao thông ngầm được thiết lập, đảm bảo sự di chuyển của mọi phương tiện diễn ra an toàn, đồng thời không ảnh hưởng đến không gian phía trên mặt đất. 

Hệ thống giao thông ngầm dưới lòng đất tại dự án Grandeur Palace - Giảng Võ.

Grandeur Palace - Giảng Võ còn tích hợp nhiều tiện ích nội khu khác như trung tâm thương mại, khu spa, khu thể thao, bể bơi liên thông với sky bar trên cao, các dịch vụ dành riêng cho chủ nhân như đặc quyền quản gia, tư vấn và tổ chức tiệc tại nhà 24/7, dịch vụ đưa đón di chuyển bằng các dòng siêu xe cao cấp…

“Định vị trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, lấy sự chuyên nghiệp và tận tâm trong việc kiến tạo ra sản phẩm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, Văn Phú - Invest đã tạo nên Grandeur Palace - Giảng Võ – sản phẩm tiên phong cho dòng bất động sản cao cấp. Với kinh nghiệm và uy tín 16 năm qua, cùng đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tin rằng khi dự án hoàn thành sẽ góp phần thỏa mãn nhu cầu định hình phong cách sống đẳng cấp cho giới thượng lưu trong và ngoài nước.” đại diện chủ đầu tư Văn Phú - Invest chia sẻ.

Tìm hiểu thông tin dự án tại: www.grandeurvanphu.vn
Hotline: 0933718555 - 0948125151

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Grandeur Palace - Giảng Võ điểm đến mới của giới tinh hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO