Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Đồng Nai bác tin lực lượng chữa cháy tới trễ

23/12/2013 00:00

(TN&MT) - Đó là ý kiến của Đại tá Võ Văn Sang, Giám đốc Sở PCCC tỉnh Đồng Nai. “Chúng tôi có mặt tại hiện trường trong vòng 20 phút” - ông Sang khẳng định.

   
(TN&MT) - Đó là ý kiến của Đại tá Võ Văn Sang, Giám đốc Sở PCCC tỉnh Đồng Nai.  “Chúng tôi có mặt tại hiện trường trong vòng 20 phút” - ông Sang khẳng định.
   
Hiện trường vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra
   
  Tuy nhiên, nhiều người chứng kiến vụ cháy lại nói rằng họ đã lập tức gọi cho lực lượng cứu hỏa nhưng mãi tới hơn 30 phút sau thì lực lượng PCCC mới xuất hiện. Người dân khẳng định, nếu lực lượng PCCC đến sớm hơn, có thể sẽ cứu được người ra khỏi biển lửa. “Đã chậm trễ khi tiếp cận hiện trường, khi dùng vòi rồng bơm nước được một lúc thì hết nước” - một người dân cho biết.
   
Người tới ủng hộ, thắp nén nhang đưa tiễn những nạn nhân xấu số
    
   
  Liên quan tới vụ cháy, sáng nay 23/12, người dân biết tin đã đến chùa Bửu Hưng Tự, tọa lạc trên đường Phan Đình Phùng để thắp nén nhang, chia buồn với gia đình nạn nhân. Những người chứng kiến từ đầu vụ hỏa hoạn cho biết quá xúc động khi thấy 5 thi thể cháy đen, co quắp được đưa từ trong đám lửa tàn ra ngoài. Trong đó, hình ảnh người mẹ dù đã cháy đen nhưng vẫn cố gắng ôm đứa con bé nhỏ của mình tránh ngọn lửa hung tợn.
   
Cảnh tượng đau lòng 4 quan tài trong 1 tang gia
    
   
  Bốn quan tài trong gia đình ông Phong được quàn tại chùa Bửu Hưng Tự, còn nạn nhân là chị Hà, nữ điều dưỡng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai được an táng tại quê nhà huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
   
  Như báo Tài nguyên và Môi trường đã thông tin, vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 248 đường Phan Đình Phùng, phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa, khiến 5 người bị ngọn lửa thiêu chết.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Đồng Nai bác tin lực lượng chữa cháy tới trễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO