Bất động sản

Giải mã “bộ gen Nhật” tạo nên chất sống vượt trội của tháp căn hộ Toji

PV 07/12/2023 - 11:15

Là toà tháp cuối cùng của phân thu The Sakura (Vinhomes Smart City, Hà Nội), Toji sở hữu “bộ gen Nhật” từ kiến trúc, tiện ích, cảnh quan đến phong cách sống, mang đến giá trị sống đẳng cấp cho những cư dân mới của đại đô thị phía Tây Thủ đô.

Những “gen trội” nâng niu trọn vẹn thân - tâm - trí cho cư dân

Tòa tháp Toji lấy cảm hứng từ phương pháp trị liệu nước truyền thống Toji, kết hợp giữa văn hóa, y học truyền thống và niềm tin vào lợi ích của nước nóng đối với sức khỏe và tinh thần. Các cư dân sống tại đây sẽ được nâng niu những giá trị nguyên bản, tinh tế “chuẩn Nhật” với hệ tiện ích chăm sóc ngay bên trong toà tháp.

a1-69-.jpg
Sở hữu nhiều “gen trội” Toji (SA1) mở ra chốn sống đáng mơ ước cho nhiều khách hàng

An cư tại Toji, cư dân sẽ được tận hưởng 2 phòng xông hơi khô, 2 phòng xông hơi ướt, 2 bể sục, phòng gym, phòng tập cardio hiện đại. Đắm mình trong làn nước ấm là cách để thư giãn, xoa dịu cơ thể, giảm căng thẳng và cải thiện tuần hoàn máu..., từ đó mang tới sức khỏe về thể chất cũng như tinh thần cho cư dân.

a2-59-.jpg
Toji là toà tháp căn hộ sở hữu nhiều tiện ích chăm sóc sức khoẻ nhất Vinhomes Smart City

Tại Toji, cư dân sẽ tìm thấy những giây phút an yên, thư thái nhờ cảnh quan thiên nhiên trong lành, đậm chất Nhật với quảng trường nước Ashi, vườn thiền Bạch Hạc, thung lũng hoa Hokkaido, hồ cảnh quan Nikko, vườn trà đạo Chaniwa, cầu Nhật Hoa Sakura, hồ bơi bốn mùa…

Sở hữu không gian sống với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng những mảng xanh trải khắp, cư dân Toji được truyền cảm hứng sống cân bằng, khỏe mạnh như những người dân của “xứ sở trường thọ”.

Cơ hội đầu tư hoàn hảo

Tòa tháp Toji sở hữu đến 5 loại hình căn hộ khác nhau từ studio, 1 phòng ngủ, 1 ngủ+1, 2 ngủ, 2 ngủ+1 tới 3 ngủ phù hợp với đa dạng tệp khách hàng. Với tiến độ bàn giao và hệ tiện ích vượt trội, quỹ căn hứa hẹn nâng tầm chất sống và là lựa chọn đầu tư BĐS thông thái để ở, cho thuê hay dễ dàng mua đi bán lại.

Đặc biệt, Toji dự kiến hoàn thành và bàn giao năm 2025, đúng thời điểm hàng loạt các hạ tầng, tiện ích nội – ngoại khu hoàn thiện, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân một cách trọn vẹn nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, hàng loạt các tiện ích chung của đại đô thị này và hạ tầng phía Tây đang được đẩy nhanh, để đảm bảo tiến độ đi vào hoạt động và phục vụ cư dân, điển hình như Bệnh viện Vinmec hay nhiều công trình giao thông huyết mạch kết nối toàn bộ khu Tây đến các khu vực…

a3-48-.jpg
Toji vừa là sự đầu tư cho sức khoẻ, tâm hồn, vừa là lựa chọn đầu tư căn hộ thông thái bởi tính thanh khoản cao

Trong bối cảnh giá trị BĐS ở phía Tây Thủ đô được dự đoán sẽ tiếp tục tăng, tòa tháp Toji với “toạ độ vàng” kế cận 3 tuyến Metro 5-6-7 trong tương lai, dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận càng thể hiện tiềm năng gia tăng giá trị bền vững.

Hơn cả một nơi để ở, Toji được đánh giá là sự đầu tư đắt giá về sức khỏe, tinh thần cho cả chủ nhân lẫn khách thuê, đồng thời là sự lựa chọn khôn ngoan giúp gia tăng giá trị theo thời gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải mã “bộ gen Nhật” tạo nên chất sống vượt trội của tháp căn hộ Toji
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO