Giải Bóng bàn PV GAS 2022 – thắp sáng tình đoàn kết và tinh thần thể thao

PV| 30/05/2022 22:07

Hưởng ứng chào mừng Tháng Công nhân năm 2022, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Giải Bóng bàn PV GAS 2022.

Đây là giải đấu thường niên, nhằm khuyến khích phong trào rèn luyện để lao động tốt, đồng thời cổ vũ các “tay vợt” PV GAS nỗ lực vươn lên, chứng tỏ tài năng sau thời gian dài tôi luyện. Là sân chơi để các CBCNV trong PV GAS được giao lưu, thi đấu, Giải còn là cơ sở để bộ môn chọn ra những VĐV xuất sắc nhất vào đội tuyển bóng bàn PV GAS tham gia các giải của PVN và các giải khác mà PV GAS tham dự.

1.-niem-vui-gap-mat.jpg
Niềm vui gặp gỡ và giao lưu thể thao trong Giải Bóng bàn PV GAS 2022

Giải Bóng bàn PV GAS 2022 cũng là hoạt động hướng tới Đại hội Thể thao PV GAS 2022 – ngày hội Thể thao đã phải gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Chính vì thế, đây là một trong những “cuội hội ngộ” được mong chờ, với niềm háo hức được thể hiện tài năng cùng gặp gỡ đồng nghiệp vui vẻ.

2.-cac-tran-dau.jpg
Các trận đầu diễn ra trong điều kiện thể thao, được hệ thống trọng tài điều hành khách quan và tiêu chuẩn

Về tham dự giải có 60 VĐV từ hầu hết các đơn vị, công ty trực thuộc, thành viên của PV GAS. Giải năm nay được tổ chức với 6 nội dung: Đơn nam A, đơn nam B, đơn nữ, đôi nam A, đôi nam B và đôi nữ.

3.-trao-giai.jpg
Lễ trao giải được cổ vũ và hoan nghênh, tôn vinh các cây vợt tài nang của PV GAS

Giải Bóng bàn PV GAS năm 2022 đã có một ngày thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhưng vẫn đảm bảo fairplay, đoàn kết giữa các anh em dưới cùng mái nhà PV GAS. Tại các nội dung thi đấu đã tôn vinh nhiều tên tuổi VĐV “vượt tuổi tác” nắm giữ vị trí cao. Có không ít các VĐV giành được thứ hạng ở nhiều loại hình thi đấu. Một số những tên tuổi mới xuất hiện trong bảng xếp hạng, tạo nên những hy vọng mới cho đội tuyển PV GAS trẻ trung và sung sức hơn.

4.-doi-tuyen-kvt.jpg
Đội tuyển KVT – một trong những đơn vị giành nhiều giải thưởng năm 2022

Đặc biệt, tuy diễn ra trong ngày cuối tuần không làm việc, nhưng giải đấu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo người cổ vũ trong và ngoài PV GAS, góp phần tạo nên kết quả thành công tốt đẹp.

Bảng chi tiết các giải thưởng như sau:

anh-chup-man-hinh-2022-05-30-luc-8.50.37-ch.png
Các giải đơn
anh-chup-man-hinh-2022-05-30-luc-8.51.22-ch.png
Giải đôi Nam
anh-chup-man-hinh-2022-05-30-luc-8.51.45-ch.png
Giải đôi Nữ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Bóng bàn PV GAS 2022 – thắp sáng tình đoàn kết và tinh thần thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO