Gia Lai giải thể các chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19

Ngọc Linh| 25/04/2020 21:16

(TN&MT) - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai Ngô Ngọc Sinh vừa ký ban hành công văn số 916/UBND-NC chỉ đạo việc dừng hoạt động và giải thể các chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Gia Lai giả thể các chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, tình hình dịch bệnh tại tỉnh Gia Lai và các tỉnh giáp ranh là Đak Lak, Kon Tum, Phú Yên, Bình Định đều được xếp vào nhóm có nguy cơ thấp. Trong thời gian triển khai, các chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã hoạt động nghiêm túc, kiểm soát chặt chẽ các phương tiện giao thông vận tải và tổ chức khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe ban đầu đối với tất cả các hành khách đi vào địa bàn tỉnh, góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Các chốt đã dừng, kiểm tra tổng cộng 25.038 lượt phương tiện, thực hiện đo thân nhiệt đối với 44.558 lượt người, hướng dẫn khai báo y tế đối với 6.929 người, phun thuốc khử trùng đối với 1.070 lượt phương tiện. Lực lượng chức năng đã phát hiện 1 trường hợp có biểu hiện sốt và đã thực hiện cách ly tập trung theo đúng quy định.

Tại công văn 916, UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu các Sở, ngành liên quan đảm bảo và thực hiện đúng chế độ đối với các cá nhân tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, phòng chống dịch theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai giải thể các chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO