Gia Lai: Bệnh nhân tái dương tính với SARS-CoV-2 sau 7 ngày xuất viện

Quế Mai| 28/02/2021 15:41

(TN&MT) – Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai cho biết, bệnh nhân số 1696 (Tổ 4, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa, Gia Lai) vừa có kết quả xét nghiệm dương tính trở lại với SARS-CoV-2 sau 07 ngày xuất viện về nhà.

Bác sỹ khám bệnh cho người dân tại Khu cách ly tập trung

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, bệnh nhân số 1696 và chồng, con đã được đưa đến Bệnh viện dã chiến tỉnh Gia Lai để cách ly, theo dõi và điều trị theo quy định. Ngành chức năng tỉnh Gia Lai đã tiến hành phong toả diện hẹp đối với khu phố/cụm dân cư xung quanh và nhà của bệnh nhân số 1696.

Đồng thời, ngành y tế tỉnh Gia Lai đã khẩn trương tiến hành khoanh vùng, điều tra, thống kê, lấy mẫu và cách ly tập trung đối với toàn bộ F1; thực hiện nghiêm cách ly tại nhà đối với F2; huy động lực lượng y tế và lực lượng quân sự tổ chức phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn tại khu vực phong toả.

Ngày 27/2, UBND tỉnh Gia Lai đã có Công điện khẩn số 08 chỉ đạo các ngành, đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; cùng với đó thông tin đến người dân trên địa bàn tỉnh để người dân yên tâm, chủ động phòng, chống dịch, không chủ quan, hoang mang lo lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Bệnh nhân tái dương tính với SARS-CoV-2 sau 7 ngày xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO