Gia hạn tạm giam 3 tháng đối với y tá Nguyễn Thị Thuận

09/08/2014 00:00

(TN&MT) - Đó là thời gian để Cơ quan Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của 3 trẻ sơ sinh.

   
(TN&MT) - Đó là thời gian để Cơ quan Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của 3 trẻ sơ sinh sau khi tiêm vaccine vào tháng 7.2013, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
   
Hình ảnh buổi họp báo ngày 22/5/2014, tại Quảng Trị
   
  Nguồn tin của Tài nguyên và Môi trường cho biết: Lý do của quyết định gia hạn tạm giam là  để làm rõ sự việc 3 trẻ sơ sinh bị tử vong.
   
  Trước đó, vào ngày 22/5, Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức họp báo công bố kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính gây chết người” xảy ra ở bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) vào 20/7/2013 là do bị tiêm nhầm thuốc độc.
   
  Theo đó, cơ quan điều tra  đã tiến hành thu thập tài liệu chứng cứ và đưa ra kết luận: Hành vi của bà Nguyễn Thị Thuận đã phạm vào tội “Vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp”. Vì vậy cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Nguyễn Thị Thuận. Cơ quan điều tra (CQĐT) đã khám xét chỗ ở đối của Nguyễn Thị Thuận và tịch thu một số tài sản của gia đình. Sau đó, Nguyễn Thị Thuận đã nhận tội, CQĐT cũng đã thu thập đầy đủ chứng cứ chứng minh sự thật vụ án.
  Vụ án, 3 trẻ sơ sinh tử vong đã gây rúng động dư luận trong một thời gian dài. Đây là một vụ án phức  tạp và có tác động xã hội rất lớn. Hiện, vụ án vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ. Báo Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục đưa đến độc giả những thông tin mới nhất về vụ án này.
   
Tin và ảnh: Hải Tân
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia hạn tạm giam 3 tháng đối với y tá Nguyễn Thị Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO