--Quảng cáo---
  • FrieslandCampina Việt Nam

FrieslandCampina Việt Nam chăm lo đời sống tinh thần cho phụ nữ vùng cao
Sức khỏe - Tường Tú - 18:10 13/07/2022
(TN&MT) - Khơi nguồn từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, ngày 12/7, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Truyền thông về dinh dưỡng hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ, với mục tiêu cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho phụ nữ vùng cao nói chung và tôn vinh những đóng góp lớn lao của phụ nữ nông dân nói riêng trong Chương trình Phát triển Ngành sữa do Tập đoàn khởi xướng trong suốt hơn 25 năm qua.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
  • Sữa Cô Gái Hà Lan về vùng rốn lũ, nâng bước đến trường cho hơn 1.700 học sinh Quảng Trị
    Xã hội - Tường Tú - 09:31 15/11/2020
    (TN&MT) - Ngày 12/11, nhằm chia sẻ những mất mát mà người dân và học sinh miền Trung phải gánh chịu trong đợt bão lũ vừa qua, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, đã phối hợp cùng Sở Giáo Dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị đến thăm và tặng quà cho hơn 1.700 học sinh tiểu học tại 5 trường chịu thiệt hại nặng trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Triệu Long, Hải Sơn, Vĩnh Lâm, Tà Rụt và Hướng Tân.
  • Cô Gái Hà Lan và hành trình kiến tạo giá trị cho ngành chăn nuôi bò sữa bền vững
    Doanh nghiệp - doanh nhân - Tường Tú - 18:45 22/10/2020
    (TN&MT) - Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” vừa được công bố, FrieslandCampina Việt Nam (FCV - chủ sở hữu thương hiệu Dutch Lady mà người Việt đã quen gọi là Cô Gái Hà Lan), đã khẳng định vị trí là một trong những tập đoàn tiên phong sáng tạo giá trị cùng với người nông dân Việt để chung tay phát triển ngành sữa của Việt Nam lên một tầm cao mới.
  • Sân chơi “Ngại gì thử thách” đầu tiên trong dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”
    Sức khỏe - Tường Tú - 04:24 28/09/2020
    (TN&MT) - Ngày 25/9, tại Bình Dương, nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã tổ chức Lễ phát động Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại Trường Tiểu học Phú Hòa 3, tỉnh Bình Dương, chính thức bàn giao Sân chơi vận động Ngại gì thử thách, Góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan.
  • Cô Gái Hà Lan chia khó cùng Đà Nẵng với hàng trăm ngàn sản phẩm sữa yêu thương
    Xã hội - Tường Tú - 19:14 01/09/2020
    (TN&MT) - Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa phối hợp tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa để tiếp sức cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đấu chống dịch Covid-19 và san sẻ bớt một phần khó khăn với người dân TP. Đà Nẵng.
  • Sữa tươi chuẩn Hà Lan: Tự nhiên từ gốc, thuần khiết đến ngọn
    Sức khỏe - Tường Tú - 15:39 29/07/2020
    (TN&MT) - Các mẹ có biết, khi nhắc đến sữa tươi, hàng tỷ bà mẹ trên thế giới nghĩ ngay đến tiêu chuẩn Hà Lan với đặc trưng sữa tự nhiên và thuần khiết từ “gốc đến ngọn”.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng vào Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”
    Sức khỏe - Tường Tú - 14:32 15/07/2020
    (TN&MT) - Ngày 9/7 vừa qua, tại TP.HCM, Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) đã ký kết Chương trình hợp tác chiến lược dài hạn “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng trong 5 năm (11 tỷ đồng cho niên khóa 2020-2021). 
  • FrieslandCampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam
    Thông tin cần biết - Tường Tú - 21:33 10/07/2020
    (TN&MT) - Ngày 9/7, tại TP.HCM, FrieslandCampina Việt Nam (Chủ sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan) đã tổ chức Kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, lấy đó làm kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam của Tập đoàn.
  • Trao yêu thương qua triệu hộp sữa theo cách của Cô Gái Hà Lan
    Sức khỏe - Tường Tú - 13:42 20/04/2020
    (TN&MT) - Chung tay cùng Chính phủ, tiếp sức cho tuyến đầu và san sẻ với người tiêu dùng là cách mà Cô Gái Hà Lan (FrieslandCampina Việt Nam) thể hiện tinh thần tương thân tương ái đẹp đẽ của người Việt giữa mùa dịch Covid-19, thu hút hàng nghìn người hưởng ứng trong thời gian qua.  
  • Mùa Covid-19: Bảo vệ nhân viên và tăng cường sản xuất theo cách của Cô Gái Hà Lan
    Sức khỏe - Tường Tú - 14:17 13/04/2020
    (TN&MT) - Việt Nam đang bước vào cuộc chiến đầy cam go để đối phó với đại dịch Covid-19 là cách ly toàn xã hội. Đối với doanh nghiệp, đây là một thách thức “kép”, phải làm sao vừa có trách nhiệm triển khai các biện pháp phòng chống dịch an toàn cho nhân viên, vừa cung ứng đầy đủ nhu cầu thực phẩm chất lượng tốt cho toàn xã hội. 
  • FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đóng góp phòng, chống dịch Covid-19
    Xã hội - Tường Tú - 18:49 21/03/2020
    (TN&MT) - Ngày 20/3, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về tinh thần “tương thân tương ái” trong phòng, chống dịch Covid-19, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan) đã trao tặng sữa và tiền mặt với tổng trị giá 2 tỷ đồng để chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đây là đợt đóng góp thứ hai của Công ty trong mùa dịch này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO