Kinh tế

Flamingo Đại Lải Resort - không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên

Hoàng Trà 21/09/2023 - 07:27

Hành trình nhiều năm xây dựng và kiến tạo đã đem đến cho Flamingo Đại Lải Resort một trải nghiệm vô cùng đặc biệt, vượt khỏi khuôn khổ của một khu nghỉ dưỡng thông thường để vươn tới một không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên.

317-202309202350421.png

Thiết kế thuận tự nhiên của quần thể Flamingo Đại Lải Resort tận dụng lợi thế thừa hưởng cảnh quan rộng của khu sinh thái hơn 100 ha và phong cảnh hồ Đại Lải, núi rừng Tam Đảo hùng vĩ xung quanh tạo nên một cảnh quan tổng thể với sắc xanh tự nhiên nguyên bản và hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng. Các yếu tố và thuật pháp cảnh quan được sử dụng bao gồm: Cảnh quan rộng hướng tới thiên nhiên, tôn trọng thiên nhiên, với các thủ pháp kiến trúc hài hòa về tỷ lệ màu sắc, nhịp điệu của cây xanh và các vật liệu cảnh quan. Mở tối đa các không gian gắn kết con người với thiên nhiên, kết nối với văn hóa, lịch sử, nghệ thuật và kết nối với chính tâm hồn mỗi người.

317-202309202350422.jpg

Những loại hình nghệ thuật như âm nhạc, điêu khắc, hội họa, điện ảnh, landart … được đặc biệt thiết kế để đem đến những cung bậc cảm xúc đa tầng, đa giác quan và khác biệt cho người trải nghiệm tại chính không gian ấy qua những thời điểm khác nhau.

Tất cả cac vấn đề liên quan bảo trì cây xanh đều được nghiên cứu thành các quy trình rất tỉ mỉ và tận tâm. Tất cả để tạo ra một khu nghỉ dưỡng với 4 mùa hoa nở, 4 mùa xanh tươi, ngập tràn cảm xúc trong từng khoảnh khắc giữa thiên nhiên cây cỏ

317-202309202350423.jpg

bên trong Forest In The Sky - tòa nhà được mệnh danh khu rừng thẳng đứng với 70 nghìn cây xanh nổi tiếng toạ lạc giữa Flamingo Đại Lải Resort, Chủ đầu tư Flamingo Holdings đã kết hợp giữa phương pháp xây dựng hiện đại, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, công nghệ và giải pháp tiết kiệm năng lượng tiên tiến để tạo ra mô hình kiến trúc xanh cho Việt Nam.

Không chỉ xanh từ thiên nhiên, Flamingo còn muốn mang tới sắc xanh an lành trong sức khoẻ mỗi du khách, tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính là 1 phần dịch vụ rất quan trọng tại Flamingo Đại Lải Resort, nơi du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ tại SEVA Spa & Beauty Destination, trị liệu, làm đẹp, xông hơi nóng – lạnh, tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản với nguồn nước chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Giải pháp phủ xanh trong từng dự án không mới nhưng kết hợp giải pháp về điều dưỡng sức khỏe trong chính những dự án nghỉ dưỡng lại là điều còn hiếm dự án áp dụng.

Tháng 4/2023 vừa qua, Flamingo Đại Lải Resort được xướng tên tại giải Vàng hạng mục Kiến trúc cảnh quan và Thiết kế Đô thị; Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Flamingo và toà nhà Forest in the Sky nhận giải Đồng hạng mục Kiến trúc công cộng; Legend Mansion nhận giải Đồng hạng mục Kiến trúc nhà ở. Không những thế, Tập đoàn Flamingo còn vinh dự được trao giải cống hiến: "Vì sự phát triển kiến trúc" cho những thành quả và nỗ lực sau gần 3 thập kỷ không ngừng sáng tạo và phát triển.

Trải qua 15 năm, với nhiều biến cố và thử thách của thời gian, cảnh quan Flamingo Đại Lải Resort vẫn luôn được chăm sóc, duy tu bởi tình yêu và sự nhiệt thành của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư ở đây. Đó là một sự đồng hành bền bỉ, cùng vun đắp triết lý “Xanh bền vững cùng thiên nhiên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Flamingo Đại Lải Resort - không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO