Five Star Eco City: “Nhân tố” gia tăng sức hút về BĐS khu Nam TP.HCM

15/11/2018 12:55

(TN&MT) - Thị trường bất động (BĐS) càng về cuối năm 2018 càng sôi động, khiến dự án Five Star Eco City không ngừng gia tăng sức hút. Bởi đây được xem là một trong những dự án có chất lượng và tiến độ triển khai hạ tầng hàng đầu Long An hiện nay.

sta1
Hàng nghìn khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Five Star Eco City đợt 1

Khẳng định sức hút với hàng nghìn khách hàng

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án BĐS hàng đầu, Five Star Eco City đã và đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư. Hàng tuần, dự án này thu hút hàng trăm lượt khách tham quan thực tế và tìm hiểu. Riêng tại sự kiện công bố mở bán dự án đợt 1 đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, 100% sản phẩm đều giao dịch thành công.

Sức nóng của dự án càng gia tăng khi lượng sản phẩm mở bán trong đợt trước vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Do đó, Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường sẽ tiếp tục công bố mở bán đợt 2 dự án Five Star Eco City vào cuối tháng 11/2018 này. Với mức giá chỉ từ 17 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, đồng thời ngân hàng ACB, Vietcombank, Vietbank hỗ trợ vay vốn.

Khan hiếm quỹ đất sạch, quy trình thủ tục để đầu tư dự án được siết chặt, khiến nguồn cung dự án đất nền ngày càng ít đi, số lượng giảm đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Tìm được dự án mới đã khó, tìm được dự án tốt đáng đầu tư lại càng khó hơn, đặc biệt trước nhu cầu đầu tư đang tăng dần về cuối năm. Do đó, hàng nghìn khách hàng đang trông đợi vào lễ công bố dự án Five Star Eco City đợt tiếp theo với kì vọng chọn mua được sản phẩm như ý, đặc biệt là những khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội trong kì mở bán trước.

sta2
Hạ tầng tiện ích dự án Five Star Eco City được đầu tư đồng bộ

Ba lợi thế tạo nên “cơn sốt” Five Star Eco City

Five Star Eco City gây ấn tượng với khách hàng ngay từ “cái nhìn” đầu tiên khi sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, các công trình tiện ích, cảnh quan như công viên, hồ cánh sen, trung tâm hội nghị, sân tennis, sân bóng đá,… đều đã hoàn thiện. Một số tiện ích khác cũng đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện.

Lợi thế vượt trội thứ hai tạo nên sức hút của dự án này là pháp lý đầy đủ, minh bạch. Pháp lý là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định đầu tư vào một dự án BĐS, dự án có pháp lý rõ ràng thì quyền lợi của khách hàng mới được đảm bảo. Được biết, các sản phẩm thuộc dự án Five Star Eco City do Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường chào bán ra thị trường đều có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, khách hàng nhận đất có thể xây dựng ngay.

Không chỉ đảm bảo pháp lý, dự án này còn sở hữu vị trí đắc địa, giàu tiềm năng gia tăng giá trị. Five Star Eco City tọa lạc trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện và tỉnh lộ 835B, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bệnh viện Pháp Việt, trường học quốc tế và một số trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart, Crescent Mall (Q.7)… khoảng 15 - 20 phút. Từ đây, thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt, cư dân cũng chỉ mất khoảng 20 - 25 phút để đi về trung tâm TP.HCM.

sta3
Dự án Five Star Eco City - Hotline: 0945717170 - 0901237858 - Website: www.cattuongrealestate.vn

Hơn nữa, với vị trí chiến lược khi tiếp giáp TP.HCM, Five Star Eco City còn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, hạ tầng giao thông kết nối ngày càng đồng bộ, mạng lưới giao thông đường thủy thuận tiện, gần kề cảng Quốc tế Long An và nhiều khu công nghiệp quy mô lớn đang trong quá trình lấp đầy. Do đó, giá trị Five Star Eco City sẽ gia tăng không ngừng trong tương lai. Hiện tại đang là thời điểm thích hợp nhất để các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu tìm kiếm chốn an cư lý tưởng dễ dàng sở hữu một bất động sản tại dự án Five Star Eco City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Five Star Eco City: “Nhân tố” gia tăng sức hút về BĐS khu Nam TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO